Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 27/7: 'Đang tạo nền tích lũy'

Chứng khoán

26/07/2021 21:23

Theo VDSC, thị trường đang tạo nền tích lũy để chuẩn bị tạo xu thế mới khi dịch Covid-19 được kiểm soát.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AGR  X
AseanSCX  
BSC X 
MBSX  
SHSX  
VDSC X 

Có thể trở lại đà giảm

(Công ty Chứng khoán Agiseco - AGR)

Sắc đỏ bao trùm thị trường trong phần lớn thời gian phiên sáng, tuy nhiên khi lực cầu bắt đáy gia tăng, VN-Index đã thu hẹp được đà giảm trong phiên chiều rồi đóng cửa tăng nhẹ. Quan sát thấy các cổ phiếu vốn hóa lớn ngành bất động sản là đầu kéo chính của thị trường hôm nay khi chỉ số VNREAL đã tăng 1,54%.

Phiên tăng điểm hôm nay chưa thực sự thuyết phục do thanh khoản thị trường tiếp tục sụt giảm và chỉ số có thể trở lại đà giảm trong phiên ngày mai trước khi tạo đáy ngắn hạn xung quanh vùng hỗ trợ 1.250 – 1.260 điểm.

VN-Index tăng điểm phiên sáng, có thể rung lắc ở vùng giá cao

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Thị trường hôm nay ghi nhận một phiên tăng điểm nhẹ trong bối cảnh nhóm cổ phiếu ngân hàng tiếp tục suy yếu. Dự báo trong phiên giao dịch tới, chỉ số VN-Index sẽ có quán tính tăng điểm trong phiên sáng để VN-Index kiểm tra vùng kháng cự gần 1.275 – 1.280 điểm, và xa hơn là vùng kháng cự 1.285 – 1.290 điểm.

Sự rung lắc có thể diễn ra ở vùng giá cao, khiến VN-Index có thể sẽ thu hẹp đà tăng về phía cuối ngày. Trong kịch bản tích cực, xu hướng của thị trường có thể cải thiện nếu chỉ số VN-Index đóng cửa trên ngưỡng 1.280 điểm.

VN-Index dao động tích lũy vùng 1.270 - 1.290

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

VN- Index có thể sẽ chủ yếu dao động tích lũy ngắn hạn tại khu vực 1.270 - 1.290 trong những phiên tiếp theo.

Thị trường kỳ vọng có sóng tăng trở lại

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Thị trường có phiên phục hồi thành công với độ rộng tích cực, đáng chú ý là có sự dẫn dắt của nhóm cổ phiếu bất động sản đã bù đắp cho lực cản từ nhóm cổ phiếu ngân hàng. Các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục ủng hộ xu hướng tăng của thị trường, nếu không có biến động lớn trong các phiên tiếp theo, thị trường vẫn được kỳ vọng sẽ có sóng tăng trở lại.

Thị trường đang có cơ hội rất tốt để đột phá và cơ hội cần được tận dụng.

Thị trường tiếp tục hồi phục

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn Hà Nội – SHS)

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo 27/7, thị trường có thể sẽ tiếp tục hồi phục với target là ngưỡng kháng cự vừa mang tính tâm lý lẫn kỹ thuật quanh 1.300 điểm.

Đang tạo nền tích lũy

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

TTCK đã tăng nhẹ ở phiên đầu tuần và nhiều cổ phiếu nổi bật trong ngày tăng nhẹ. Tuy nhiên thanh khoản của thị trường lại đang tỏ ra thận trọng khi mà dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm ở Việt Nam.

Thị trường đang tạo nền tích lũy để chuẩn bị tạo xu thế mới khi dịch Covid-19 được kiểm soát nên các nhà đầu tư có thể quan tâm đến những cổ phiếu tốt hoặc xu hướng tích cực gia tăng dần vào tài khoản của mình.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

THẢO ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement