Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 24/3: 'Tiếp tục xu hướng điều chỉnh'

Chứng khoán

23/03/2021 21:15

Theo BSC, VN-Index có thể tiếp tục xu hướng điều chỉnh trong những phiên tới.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AseanSC  X
BSC  X
BVSC  X
MBS X 
SHSX  
VDSC X 
YSVN X 

Có quán tính giảm điểm

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

 Dự báo trong phiên mai, VN-Index có thể sẽ có quán tính giảm điểm trong phiên sáng để kiểm định lại hỗ trợ tại vùng 1.175 – 1.180 điểm, bao gồm MA20. Sự giằng co được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vùng giá thấp và có thể giúp chỉ số có sự hồi phục nhất định sau đó trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày. Trong trường hợp ngưỡng hỗ trợ tại MA20 không bị vi phạm trong nhịp điều chỉnh này, VN-Index có khả năng duy trì đà tăng lên vùng kháng cự tại 1.195 – 1.200 điểm.

Tiếp tục xu hướng điều chỉnh

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

VN-Index có thể tiếp tục xu hướng điều chỉnh trong những phiên tới.

Kiểm định vùng hỗ trợ 1.165-1.172 điểm

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo có thể tiếp tục lùi về kiểm định vùng hỗ trợ 1.165-1.172 điểm trong ngắn hạn. Đây là vùng hỗ trợ được kỳ vọng có thể giúp thị trường hồi phục trở lại. Tuy nhiên, xu thế chung hiện tại của chỉ số theo đánh giá của BVSC vẫn là rất khó khăn để có thể chinh phục thành công vùng đỉnh lịch sử quanh 1.200 điểm.

Thông tin đồn đoán về triển vọng kết quả kinh doanh quý I/2021 của các doanh nghiệp sẽ bắt đầu xuất hiện và có thể tạo ra sự phân hóa mạnh giữa các dòng cổ phiếu trong giai đoạn hiện tại.

Vùng tích lũy của thị trường ở khu vực 1.180 -1.200 điểm bị đe dọa

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Phiên giảm mạnh ngày hôm nay đang đe dọa vùng tích lũy của thị trường ở khu vực 1.180 -1.200 điểm. Áp lực giảm điểm chủ yếu đến từ yếu tố bên trong khi nhóm bluechip vẫn chịu áp lực bán từ khối ngoại. Về kỹ thuật, VN-Index vẫn được hỗ trợ bởi ngưỡng MA20, trong trường hợp thị trường không giữ được vùng hỗ trợ này trong phiên ngày mai, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là vùng 1.150 – 1.160 điểm.

Tăng điểm trở lại 

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Trong phiên tiếp theo, thị trường có thể sẽ tăng điểm trở lại để thu hẹp khoảng cách tới ngưỡng kháng cự tâm lý quanh 1.200 điểm.

Chưa đi vào xu hướng tiêu cực hoàn toàn 

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Sắc đỏ gần như bao phủ trên thị trường và các cổ phiếu vốn hóa lớn đều đồng loạt giảm giá làm cho thị trường chứng khoán càng tỏ ra thận trọng hơn. Tuy nhiên VDSC nhận thấy thị trường chứng khoán chưa đi vào xu hướng tiêu cực hoàn toàn và có cơ hội hồi phục nhẹ nên các nhà đầu tư đang giữ cổ phiếu chưa cần vội thu gọn danh mục trong hiện tại.

Giằng co

(Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – YSVN)

YSVN cho rằng VN-Index và VN30 có thể sẽ tiếp tục giằng co quanh đường trung bình 20 ngày trong phiên kế tiếp. Mặc dù chưa có rủi ro đáng kể trong giai đoạn này, nhưng chỉ báo tâm lý hạ nhiệt trong vài phiên gần đây, đặc biệt xu hướng ngắn hạn của một vài nhóm cổ phiếu đã đảo chiều giảm và danh mục theo dõi ngắn hạn của YSVN đã xuất hiện tín hiệu bán ở một vài mã cổ phiếu cho nên chiến lược ngắn hạn nên có chút thận trọng trong một vài phiên tới. Tuy vậy, YSVN vẫn đánh giá đây chỉ là nhịp điều chỉnh sau chuỗi tăng của thị trường.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Bình An
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement