Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 15/7: 'Nguy cơ cắt lỗ khi lượng hàng T+3 về tài khoản'

Chứng khoán

14/07/2021 21:58

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể tiếp tục dời về khu vực quanh 1.265 điểm trước khi lực cầu bắt đáy quay trở lại.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AGR X 
AseanSC  X
BSC  X
MBS  X
SHS X 
VDSC X 

Xuất hiện những nhịp hồi kỹ thuật

(Công ty Chứng khoán Agiseco - AGR)

Sau khi chinh phục không thành công mốc kháng cự tâm lý 1.300 điểm trong phiên sáng, VN-Index đóng cửa giảm 17,63 điểm với số mã đỏ một lần nữa áp đảo số mã xanh. Tính từ vùng đỉnh lịch sử, VN-Index đã điều chỉnh hơn 150 điểm tương đương hơn 11%, mức giảm này chưa bằng đợt điều chỉnh hồi tháng 2. Mức thanh khoản trên sàn HoSE hôm nay đạt hơn 19 nghìn tỷ đồng, ghi nhận sự hồi phục nhẹ so với phiên hôm qua nhưng vẫn đang ở mức khá thấp so với trung bình 20 phiên gần nhất.

Agriseco Research nhận định thị trường có thể xuất hiện những nhịp hồi kỹ thuật xung quanh vùng hỗ trợ 1.250 điểm của đường Span B – mây Ichimoku, tuy nhiên cần lưu ý rằng do xu hướng tăng giá trung hạn đã bị phá vỡ nên các cơ hội đầu tư hiện tại đang tương đối hạn chế.

Có quán tính giảm điểm

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Nhóm cổ phiếu ngân hàng suy yếu là nguyên nhân chính khiến chỉ số VN-Index quay đầu giảm điểm trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Dự báo trong phiên giao dịch tới, VN-Index có thể sẽ có quán tính giảm điểm để kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.260 – 1.270 điểm, và xa hơn là vùng hỗ trợ 1.240 – 1.250 điểm. Sự giằng co được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vùng giá thấp và có thể giúp chỉ số có sự hồi phục nhất định sau đó, trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.

Dời về khu vực quanh 1.265 điểm 

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index có thể tiếp tục dời về khu vực quanh 1.265 điểm trước khi lực cầu bắt đáy quay trở lại.

Nguy cơ cắt lỗ khi lượng hàng T 3 về tài khoản

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Thị trường đã giảm 4/5 phiên vừa qua, sau nhịp bắt đáy vòng đầu tiên không thành công, nguy cơ cắt lỗ khi lượng hàng T 3 về tài khoản vào phiên ngày mai ở phiên khớp lệnh kỷ lục, khả năng cao sẽ tiếp tục bị tổn thất cao. Về kỹ thuật, VN-Index đang ở gần vùng hỗ trợ MA100 và mức đáy phiên 12/7, trong trường hợp vùng hỗ trợ này bị xuyên qua sẽ kích hoạt thêm một nhịp bán mạnh.

Giằng co và rung lắc với biên độ trong khoảng 1.260-1.300 điểm

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Dự báo, trong phiên giao dịch tiếp theo 15/7, thị trường có thể sẽ tiếp tục biến động giằng co và rung lắc với biên độ trong khoảng 1.260-1.300 điểm.

Có thể đảo chiều bất ngờ trong tương lai

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Chưa có điểm sáng để vực dậy TTCK trong thời gian này, đồng thời áp lực bán vẫn duy trì làm cho thị trường chưa thể phục hồi sau giai đoạn giảm mạnh vừa qua. Tuy nhiên với lực bán vẫn chưa phá vỡ các vùng hỗ trợ tích cực của thị trường, sẽ dễ làm thị trường đảo chiều bất ngờ trong tương lai. 

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement