Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 13/5: 'Kiểm tra lại ngưỡng 1.280 điểm'

Chứng khoán

12/05/2021 21:35

Theo BSC, với dòng tiền nội ổn định, VN-Index nhiều khả năng sẽ kiểm tra lại ngưỡng 1.280 điểm trong các phiên giao dịch tới.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AseanSCX  
BSCX  
BVSC X 
SHS X 
VDSCX  
YSVNX  

Có quán tính tăng điểm

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Phiên tăng điểm khá ngày hôm nay tiếp tục củng cố cho xu hướng tăng trong ngắn hạn của VN-Index. Dự báo trong phiên giao dịch tới, VN-Index sẽ tiếp tục có quán tính tăng điểm để kiểm định vùng kháng cự gần 1.270 – 1.275 điểm, và xa hơn là vùng kháng cự 1.280 – 1.285 điểm.

Sự rung lắc có thể diễn ra ở vùng giá cao khiến VN-Index có thể sẽ thu hẹp đà tăng về phía cuối ngày. Trong kịch bản tích cực, VN-Index có khả năng duy trì đà tăng lên cận trên cùng vùng kháng cự tại 1.300 – 1.320 điểm trong thời gian tới.

Kiểm tra lại ngưỡng 1.280

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Với dòng tiền nội ổn định, VN-Index nhiều khả năng sẽ kiểm tra lại ngưỡng 1.280 điểm trong các phiên giao dịch tới.

Thử thách vùng kháng cự 1.275-1.285 điểm 

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo sẽ thử thách vùng kháng cự 1.275-1.285 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Chỉ số có thể gặp áp lực điều chỉnh trở lại khi tiếp cận vùng cản này. Về tổng thể, thị trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục có biến động đi ngang tích lũy để tạo nền giá mới trên mốc 1.200 điểm trong ngắn hạn.

Vùng 1.275-1.285 điểm vẫn là vùng cản mạnh mà chỉ số cần phải vượt qua nếu muốn xác lại lại xu thế tăng điểm trong ngắn hạn.

Giằng co và rung lắc mạnh

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Thị trường tiếp tục biến động trong khoảng giá 1.250-1.286 điểm tương ứng với vùng đỉnh tháng 4/2021 nên xác suất để thị trường nối dài sóng tăng 5 được đánh giá là ngang bằng so với khả năng thị trường bước sang sóng điều chỉnh a.

Trong phiên giao dịch tiếp theo 13/5, thị trường có thể sẽ giằng co và rung lắc mạnh khi áp lực chốt lời gia tăng trong vùng giá này.

Tiếp tục hành trình dần hướng đến vùng 1.300 điểm

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

VN-Index thêm lần nữa trãi qua áp lực chốt lời ngắn hạn và trở lại nhịp tăng điểm. Thanh khoản giảm so với phiên trước, cho thấy bước di chuyển của chỉ số có phần thận trọng hơn nhưng cũng ghi nhận áp lực bán đang tạm thời hạ nhiệt.

Dự kiến thị trường sẽ tiếp tục hành trình dần hướng đến vùng 1.300 điểm trong thời gian tới. Đồng thời, động lực tăng giá có thể sẽ dần lan tỏa ra nhiều nhóm cổ phiếu. Do vậy, nhà đầu tư có thể nắm giữa danh mục và nương theo nhịp tăng hiện tại của thị trường, đồng thời có thể lựa chọn cổ phiếu có tín hiệu kỹ thuật tốt sau nền tích lũy cho mục tiêu ngắn hạn.

Tiếp tục đà tăng

(Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – YSVN)

YSVN cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng và VN-Index có thể sẽ kiểm định lại vùng kháng cự 1.283 – 1.300 điểm. Đồng thời, rủi ro ngắn hạn của thị trường chung vẫ ở mức cao cho nên chỉ số VN-Index khó có thể vượt được vùng kháng cự 1,283 – 1,300 điểm.

Dòng tiền tiếp tục lan tỏa nhưng vẫn ở mức thấp cho thấy các nhà đầu tư vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại thị trường.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

BẢO LÂM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement