Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định thị trường ngày 12/5: 'Giằng co tại khu vực 1.240-1.270 điểm'

Chứng khoán

11/05/2021 22:04

Theo BSC, VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co tại khu vực 1.240-1.270 trong những phiên tiếp theo.

CTCKTích cựcTrung lậpTiêu cực
AseanSC X 
BSC X 
MBSX  
SHS X 
VDSCX  
YSVN  X

Giảm điểm buổi sáng nhưng hồi phục nhất định sau đó

(Công ty Chứng khoán Asean - AseanSC)

Sau phiên tăng mạnh ngày hôm qua, thì việc thị trường chững lại trong phiên giao dịch ngày hôm nay là điều dễ hiểu, nhất là khi nhiều mã cổ phiếu đã cho lợi nhuận đáng kể. Dự báo trong phiên giao dịch tới, VN-Index có thể sẽ có quán tính giảm điểm trong phiên sáng để kiểm định lại hỗ trợ gần tại vùng 1.250 – 1.255 điểm, bao gồm các đường trung bình động ngắn hạn MA3 ngày và MA5 ngày. Sự giằng co được kỳ vọng sẽ xuất hiện ở vùng giá thấp và có thể giúp chỉ số có sự hồi phục nhất định sau đó trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.

Giằng co tại khu vực 1.240-1.270 điểm

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

VN-Index có thể sẽ tiếp tục giằng co tại khu vực 1.240-1.270 trong những phiên tiếp theo.

Xu hướng tăng của thị trường vẫn chưa bị ảnh hưởng

(Công ty Chứng khoán MB – MBS)

Phiên điều chỉnh mang tính kỹ thuật đối với cả chỉ số VN-Index và VN30, trong khi VN-Index tiến về cận trên của vùng dao động thì Vn30 cũng retest đỉnh cao mới. Với phiên điều chỉnh nhẹ như phiên hôm nay, xu hướng tăng của thị trường vẫn chưa bị ảnh hưởng, thị trường hoàn toàn có thể xác lập đỉnh cao mới trong các phiên sắp tới, tuy vậy rủi ro lúc này là chứng khoán thế giới có thể điều chỉnh và ảnh hưởng đến thị trường trong nước.

Giằng co và rung lắc

(Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội - SHS)

Trong phiên giao dịch tiếp theo 12/5, thị trường có thể sẽ tiếp tục giằng co và rung lắc khi mà bên ủng hộ sóng tăng 5 và bên ủng hộ sóng điều chỉnh a gặp nhau tại vùng giá hiện tại.

Chưa đánh mất xu hướng quan trọng

(Công ty Chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Kết thúc ngày giao dịch với việc thị trường chứng khoán đảo chiều giảm điểm bất ngờ làm cho nhiều cổ phiếu đổi màu sắc thái. Tuy nhiên VDSC vẫn thấy rằng dòng tiền duy trì tích cực cũng như thị trường vẫn chưa đánh mất xu hướng quan trọng. Các nhà đầu tư có thể xem đây là nhịp điều chỉnh hoặc chốt lãi ngắn hạn để tiếp tục chinh phục tầm cao mới.

Tiếp tục điều chỉnh 

(Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – YSVN)

YSVN cho rằng thị trường có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh trong phiên kế tiếp với mức hỗ trợ gần nhất của chỉ số VN-Index là 1.245 điểm. Đồng thời, dòng tiền có dấu hiệu lan tỏa đều vào nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ, nhưng dòng tiền vẫn còn yếu cho thấy lực cầu vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại ở các nhóm cổ phiếu này. Ngoài ra, YSVN đánh giá rủi ro ngắn hạn của thị trường vẫn còn cao cho nên các vị thế giải ngân mới chỉ nên dành tỷ trọng thấp.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

BÌNH AN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement