Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhận định bóng đá Argentina vs Chile, 4h ngày 15/6: Rộn ràng điệu Tango

Thông tin - Dịch vụ

14/06/2021 19:28

Trận đấu ĐT Argentina vs ĐT Chile tại giải Copa America 2021 diễn ra lúc 04h00 ngày 15/6 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.

ĐT Argentina đang có phong độ tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tốt hơn so với đối thủ. Họ lại rất khát khao vô địch ở giải đấu có thể xem là cuối cùng của nhiều trụ cột như Messi, Aguero… Do vậy, sẽ không bất ngờ nếu ở trận đấu đêm nay, thầy trò HLV Scaloni sẽ giành trọn 3 điểm trước ĐT Chile.

ĐT Argentina đang thi đấu khá ổn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Sau 6 lượt trận, họ vẫn chưa để thua trận nào, cụ thể là thắng 3 và hòa 3 trận. Đoàn quân của HLV hiện đang xếp thứ 2 ở vòng loại sau ĐT Brazil. Đang thi đấu “vào phom”, đội bóng xứ sở Tango tràn đầy tự tin sẽ đánh bại đối thủ Chile trong trận mở màn tại Copa America năm nay.

Lẽ ra Copa America 2021 do Argentina đồng đăng cai với Colombia, nhưng do dịch Covid-19 bùng phát, đặc biệt ở xứ sở Tango, nên LĐBĐ Nam Mỹ đã quyết định chuyển sang để Brazil là nước chủ nhà của giải đấu năm nay. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của thầy trò HLV Scaloni. Tuy vậy, Argentina vẫn đầy quyết tâm sẽ đi đến trận đấu cuối cùng ở Copa America 2021 để giành chức vô địch.

Suốt từ năm 1993 đến giờ, Argentina chưa một lần đăng quang ở Copa America. Họ đang rất quyết tâm giành chức vô địch tại giải năm nay. Đó là lý do khiến HLV Scaloni mang đến Brazil đội hình mạnh nhất với những siêu sao như Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria, Lautaro Martinez… Với dàn hảo thủ đó, nếu chơi đúng với phong độ, đội bóng xứ sở Tango hoàn toàn có thể lên ngôi bá chủ Nam Mỹ.

Argentina (trên) đủ khả năng vùi dập đối thủ khó chịu Chile

Cũng phải nhấn mạnh rằng, giải đấu năm nay nhiều khả năng sẽ là Copa America cuối cùng của nhiều trụ cột như Messi, Aguero hay Di Maria. Điều đó sẽ càng thôi thúc họ phải nỗ lực hết mình trên đất Brazil để lần đầu tiên trong sự nghiệp được chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất của bóng đá Nam Mỹ. Tất nhiên, muốn “đuôi lọt” thì phải “đầu xuôi”. Đó là lý do khiến các cầu thủ Argentina chắc chắn sẽ nhập cuộc đầy quyết tâm ở trận đấu đêm nay.

Argentina có lý do để tin tưởng sẽ giành chiến thắng. Họ có sự ủng hộ của lịch sử. 10 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, đội bóng xứ sở Tango áp đảo với thành tích thắng 6 và hòa 4 trận. Trong đó, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina hòa Chile 1-1 trong một thế trận mà họ ép sân từ đầu đến cuối.

Nếu như Argentina đang chơi khá thành công tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ thì Chile lại gặp vấn đề. Họ đang xếp thứ 7, sau khi chỉ thắng được 1 trận. Đáng chú ý, trong 3 trận gần đây tại vòng loại, họ để thua 1 và hòa 2. Với phong độ tồi tệ đó, nhiều khả năng Chile sẽ phải nhận thất bại trước thầy trò HLV Scaloni trong trận đấu đêm nay.

ĐẶC BIỆT

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
3/­4 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. Cả 11 trận gần đây của Argentina đều có từ 1 bàn thắng trở lên trong hiệp 1. 7/8 trận mới nhất của Chile tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

BĐP
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement