Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhạc sĩ Khắc Hưng gọi Aiden St.319 là 'con quỷ không có tâm'

Khỏe - đẹp

22/06/2017 08:18

Mâu thuẫn giữa Erik và công ty chủ quản cũ tiếp tục bị khơi lên vì bình luận của Aiden St.319 trên mạng xã hội. Showbiz bị chê nhốn nháo như cái chợ.

Vụ lùm xùm của Erik sau khi rời công ty quản lý tưởng như lắng xuống nay vừa tiếp tục bùng lên gay gắt. Môi trường showbiz vốn lắm thị phi, nhiều điều tiếng nay càng thêm nhốn nháo vì mạng xã hội - nơi những con người mang danh nghệ sĩ mượn 'đất' để chỉ trích, đấu tố nhau.

Nguồn cơn của vụ mạt sát ầm ĩ được cho là bắt nguồn từ bình luận của Aiden.

Nguyên cớ bắt đầu từ việc MV mới nhất của Bảo Thy đã vượt mặt bài hit Ghen của Erik và Min trên một bảng xếp hạng. Bảo Thy tỏ ra rất vui mừng nên chia sẻ về trang cá nhân. Sau đó, Aiden - trưởng nhóm St.319 đồng thời là quản lý của Bảo Thy, có bình luận rằng: "Chúc mừng chị. Nằm top thật chứ không phải mua bán giá cả thị trường".

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhạc sĩ Khắc Hưng tin rằng Aiden có ý ám chỉ bài hit Ghen mua bảng xếp hạng nên vô cùng bức xúc. Khắc Hưng thẳng thừng gọi Aiden là "con quỷ không có tầm cũng chẳng có tâm". Theo anh, Aiden là người nghĩ ngắn, hành động nông nổi và không có tư cách là người đứng đầu.

Khắc Hưng gọi Aiden là 'con quỷ không có tâm'.

Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân gọi thẳng tên thật của Aiden trên tài khoản Instagram: "Tao nghe nói thằng Nguyễn Duy Đức (Aiden Nguyễn) trưởng nhóm St.319 comment cái gì ở facebook chị Bảo Thy là mua bán bảng xếp hạng, móc mỉa bài ghen hả?". Được biết nam ca sĩ nhiều lần có bài đăng với lời lẽ gay gắt được cho là 'dằn mặt' Aiden trước đó.

Aiden sau khi hay biết vụ việc nhưng không có phát ngôn gì. Erik và Min cũng đang giữ thái độ yên lặng.

Nguyễn Trần Trung Quân gây sốc vì xưng hô chợ búa.

Tạm khoan xét việc Aiden có ám chỉ sản phẩm của Erik và Min hay không nhưng cách hành xử của những người mang danh nghệ sĩ nói trên khiến không ít người sợ hãi. Từ một sự việc chưa rõ trắng đen thực hư nhưng tất cả đều mang lên mạng xã hội để công kích, đấu tố nhau như giữa chợ trời.

Điều đáng nói là, mối quan hệ giữa ba bên khiến khán giả không biết đường mà lần. Còn nhớ thời điểm Erik đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản, nhạc sĩ Khắc Hưng đã đăng hình quạ đen, ám chỉ kẻ 'ăn cháo đá bát' và còn gắn thẻ Aiden vào.

Ngay sau đó, anh và Min lập tức bắt tay với Erik ra sản phẩm mới. Bản thân Aiden cũng phát ngôn không đồng nhất, lúc thì khẳng định Min ra đi trong êm đẹp nhưng cũng có thời điểm anh ám chỉ Min vô ơn. Cách đây ít lâu, Aiden có đăng ảnh đi ăn đêm cùng Min thì mới đây anh lại có bình luận được cho là cạnh khoé sản phẩm chung của Min và Erik. Nguyễn Trần Trung Quân cũng từng có thời gian rất thân thiết với Aiden trước khi đứng hẳn về bên còn lại 'chiến tuyến' như hiện tại.

Nhạc sĩ Khắc Hưng được nhận xét là liên tục 'đổi vai' trong sự vụ giữa Erik và công ty quản lý cũ.

Không chỉ trở mặt xoành xoạch, những người mang danh nghệ sĩ này lại công kích nhau thẳng thừng trên mạng xã hội. Họ xưng mày - tao và mắng nhiếc đối phương bằng những lời lẽ ghê gớm như "con quỷ không có tâm", "bầu không khí ô nhiễm vì con người khủng khiếp"... khiến khán giả càng thêm tin lời danh ca Bảo Yến: "Showbiz là chỗ không có tình người".

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement