Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhắc nhở nhóm thanh niên say xỉn, trưởng công an xã bị đánh hội đồng

Chính sách - Hạ tầng

03/09/2017 09:21

Khi được người dân báo về việc có nhóm thanh niên tổ chức nhậu say xỉn, gây mất trật tự khu nhà trọ, trưởng công an xã đã cùng lực lượng dân phố đến giải quyết thì bị nhóm thanh niên lao vào đánh túi bụi.

Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đang tiến hành lấy lời khai của một nhóm thanh niênkhoảng hơn 10 người để điều tra, xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “gây rối trật tự công cộng”.

Thanh niên lao vào đánh công an. Ảnh minh họa.

Theo điều tra, trưa 2/9, tại phòng trọ trên đường Hồ Văn Mên, thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương một nhóm khoảng 5 thanh niên tổ chức tụ tập ăn nhậu. Khi say xỉn, nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi gây ồn ào khu trọ.

Thấy không chịu nổi cảnh ồn ào trên, người dân sống gần đó đã trình báo vụ việc đến công an xã An Sơn.Nhận thông tin, đại úy Trần Thanh Quang(trưởng công an xã An Sơn) cùng một số dân phòng xuốnghiện trường đểgiải quyết.

Khi đến nơi, đại úy Quang cùnglực lượng chức năng yêu cầunhóm thanh niên này chấm dứt việc gây mất trật tự khu trọ. Tuy nhiên, các đối tượng đã chửi bới, đe dọa vàlao vàođánh đại uý Quangvà một dân phòng đi cùng.

Lúc này, nhóm thanh niên nói trêncòn gọi thêm gần 10 thanh niên khác đến khu trọ để gây áp lực với công an. Tuy nhiên, lực lượng công anthị xã Thuận An đãđược điều động tăng cường, nhiều lực lượng đãđượchuy độngxuống hiện trườngkhống chế các đối tượng.

Thấy nhiều công an đến, nhóm thanh niên chia ra nhiều hướng bỏ chạy tán loạn. Tuy nhiên, một sốđối tượng đãbị bắt về trụ sở làm việc.

Hiện công an thị xãThuận An đang tiếp tụctruy bắt thêm các đối tượng có liên quan để làm rõ.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement