Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà thầu Hòa Bình thi công tòa nhà cao nhất tỉnh Hà Giang

Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang gồm 20 tầng (19 tầng nổi và 1 tầng hầm), xây dựng trên diện tích hơn 4.000m2.

Ngày 17/11, đã diễn ra lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang. Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình thi công tại đây, dự kiến khi hoàn thành sẽ là công trình cao nhất tỉnh, trở thành điểm nhấn kiến trúc mới và góp phần thay đổi diện mạo du lịch Hà Giang trong tương lai.

Trước đó, Hòa Bình đã tiếp tục nhận được tin vui với thư báo trúng thầu dự án Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang do Tập đoàn Vingroup đầu tư. Tại dự án này, Hòa Bình là Nhà thầu chính đảm nhận thi công phần thô, hoàn thiện ngoài nhà, hạ tầng và sân vườn ngoài.

Dự án Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang tọa lạc tại phường Trần Phú, vị trí trung tâm thành phố. Tổ hợp được xây dựng trên diện tích hơn 21.000m2, chia làm 2 khu chính là khu nhà ở shophouse và Trung tâm thương mại kết hợp khách sạn 20 tầng, ghi dấu ấn tòa tháp cao nhất tỉnh Hà Giang khi hoàn thành.

Nhà thầu Hòa Bình làm lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang.
Nhà thầu Hòa Bình làm lễ động thổ dự án Trung tâm thương mại khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang.

Khối công trình trung tâm thương mại kết hợp khách sạn gồm 20 tầng (19 tầng nổi và 1 tầng hầm) trên diện tích hơn 4.000 m2. Cùng với đó, khu nhà ở shophouse gồm 3 khu 4 tầng và 1 khu biệt thự liền kề 3 tầng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, với các tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu vừa để kinh doanh vừa làm nhà ở.

Thiết kế bao gồm các không gian kinh doanh, sinh hoạt, thư giãn và đặc biệt là những khoảng xanh được lồng ghép khéo léo, góp phần mang đến cho khách hàng môi trường sống tiện nghi nhất nhưng vẫn hòa với thiên nhiên.

Phát biểu tại lễ động thổ dự án, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Với sự đầu tư quy mô, bài bản và tâm huyết, chúng tôi tin rằng dự án Trung tâm thương mại, khách sạn và nhà ở shophouse Vincom Hà Giang sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc, góp phần thay đổi diện mạo du lịch, đầu tư của vùng đất địa đầu Tổ quốc. Bên cạnh việc góp phần kiến tạo không gian đô thị hiện đại, dự án còn mang đến cho người dân nơi đây những trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực mới”.

Là mảnh đất nơi địa đầu tổ quốc, Hà Giang có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ, với Cao nguyên đá Đồng Văn được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu cùng các địa danh nổi tiếng như núi đôi Quản Bạ, Yên Minh, Phố Cáo, phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, dinh Vua Mèo, đèo Mã Pí Lèng, chợ phiên Mèo Vạc, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì.

Đây là dự án đầu tiên Hòa Bình thi công tại Hà Giang, cũng là tỉnh thành thứ 46 mà Tập đoàn có mặt tại thị trường xây dựng Việt Nam.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement