Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà sản xuất nói gì về nghi vấn Cát Phượng "dàn dựng" Kiều Minh Tuấn và An Nguy yêu nhau để PR phim

Nóng trong ngày

16/09/2018 09:31

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết, bà đã rất sốc, đau và bức xúc khi có nhiều thông tin xấu.

Những ngày qua dư luận xôn xao về nghi án Cát Phượng là người đứng ra "dàn dựng" chuyện Kiều Minh Tuấn An Nguy yêu nhau để PR cho phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Trước thông tin này nhà sản xuất Dung Bình Dương đã lên tiếng phản hồi.

Trên trang cá nhân của mình, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết, bà đã rất sốc, đau và bức xúc khi có nhiều thông tin xấu.

Chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương trên trang cá nhân của mình.
Chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương trên trang cá nhân của mình.

Nhà sản xuất "Chú ơi đừng lấy mẹ con" chia sẻ: "Chuyện tình cảm riêng của Kiều Minh Tuấn và An Nguy là chuyện riêng của cá nhân 2 diễn viên. Việc họ yêu hay không yêu không hề liên quan đến đạo diễn và nhà sản xuất. 

Nhà sản xuất chưa bao giờ biết, ủng hộ hay đồng tình kết hợp những diễn viên này để làm chiêu trò PR cho phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con". Bằng chứng là trước khi xảy ra thông tin này, fanpage phim đã có nhiều lượt theo dõi".

Bà cũng khẳng định, nhà sản xuất sẽ nhờ cơ quan pháp luật hoặc toà án nhằm bảo vệ quyền lợi chính án của nhà sản xuất phim khi nhà sản xuất bị "ném đá" một cách vô lý.

Nhà sản xuất cũng khẳng định: "Nhà sản xuất cùng Đạo diễn khẳng định không bao giờ dùng chiêu trò PR để đi ngược lại chính mình như báo chí đã đưa tin.

Tôi tin rằng đến 21/9/2018 khi các bạn xem xong phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' lúc đó mọi thắc mắc của các bạn về Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẽ giải toả và các bạn sẽ đồng cảm yêu quý đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng NSX Dung Bình Dương nhiều hơn nữa".

Trước đó, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đột nhiên lên tiếng thừa nhận có những rung động với nhau sau khi đóng cùng phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con"Sau đó, mọi người đặt nghi vấn đây là chiêu PR vì phim sắp ra, mắt đồng thời kéo Cát Phượng là bạn gái của Kiều Minh Tuấn vào câu chuyện này.

Chiều 14/9, Cát Phượng đã phản bác tin đồn chị là người đứng sau buổi phỏng vấn trong đó Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai "tình cảm" dành cho nhau.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement