Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà hàng ANH TUKK ra mắt địa điểm mới

Du lịch & Ẩm thực

04/12/2020 08:14

Trong dịp giới thiệu địa điểm mới, nhà hàng giảm giá 20% cho thực khách.

Nhà hàng ANH TUKK ẩm thực đậm chất Thái, một thành viên của HT Group chính thức ra mắt địa chỉ mới tại hẻm nhà cổ 74 Hai Bà Trưng, quận 1, TPHCM.

Trong dịp ra mắt địa điểm mới cùng dịp Giáng sinh và năm mới, ANH TUKK đưa ra thực đơn đặc biệt và nhiều chương trình ưu như giảm giá 20% cho nhóm từ 30 khách trở lên cho thực đơn “À la Carte”, cũng như miễn phí thức uống và đồ ăn nhẹ. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các tiện nghi miễn phí và gói trang trí tiệc cơ bản.

Không gian ẩm thực Thái Lan ANH TUKK. 
Không gian ẩm thực Thái Lan ANH TUKK. 

Thực đơn tại nhà hàng ANH TUKK bao gồm các món Thái đặc trưng như gỏi đu đủ, súp Tom Yum tôm càng, cà ri cua, gáy heo nướng sốt me, cá tuyết hấp cải bắp và trứng cá chuồn.... Bên cạnh đó, các món ăn được kết hợp với danh sách rượu vang thượng hạng tại nhà hàng.

Vốn là xưởng thuốc phiện cũ thời Pháp tại Sài Gòn, nhà hàng được thiết kế bởi YC Interiors, nổi bật với nội thất trang nhã, ấm cúng. 

Không gian nhà hàng. 
Không gian nhà hàng. 

Nhà hàng ANH TUKK có 4 không gian khác nhau, từ những sảnh lớn cho đến không gian phòng riêng sang trọng hay khu vực lounge thư giãn, phù hợp cho nhiều dịp như dùng bữa trưa với khách hàng, thư giãn sau giờ làm việc hoặc một bữa tối lãng mạn bên người thân yêu. 

Món ăn tại đây được chế biến từ bếp trưởng Saran Jittiboonruan, người gốc Thái Lan. Theo đầu bếp thì tất cả nguyên liệu chế biến món ăn sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan, còn các loại rau củ quả sẽ được lấy trực tiếp từ Đà Lạt, đạt chuẩn hữu cơ.

Địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt. 
Địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt. 

Nhà hàng ANH TUKK mở cửa hoạt động từ 11 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. 

HT House (tên gọi mới của HT Group) thành lập vào năm 2014, sở hữu nhiều thương hiệu nhà hàng ở Sài Gòn bao gồm Hoa Túc - Ẩm thực Việt Nam Đương đại, TukTuk Thai Bistro, ANH TUKK  - Ẩm thực Thái hiện đại, Chị Hoa - Ẩm thực Việt Nam thuần tuý, HUE - Ẩm thực Huế và Rico Taco – ẩm thực Mexico nhằm mang đến trải nghiệm từ nhiều nền ẩm thực khác nhau, thỏa mãn khẩu vị đa dạng của người Việt.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement