Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà cựu phó Viện trưởng VKS bị ném chất bẩn, xịt sơn, Chủ tịch Đà Nẵng nói gì?

Chính sách - Hạ tầng

05/04/2019 20:16

Chủ tịch Đà Nẵng cho rằng, việc ném chất bẩn, xịt sơn lên cổng nhà ông Linh là kém văn minh, vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến hình ảnh thành phố.

Ngày 5/4, tại hội nghị “tăng cường công tác đảm bảo trật tự đô thị trên địa bàn thành phố”, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã yêu cầu cơ quan công an xử lý, không để tái diễn tình trạng ném chất bẩn, xịt sơn vào nhà ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng, người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TP.HCM.

Trước đó, một số đối tượng quá khích đã kéo đến nhà ông Linh tại số 30 đường Lê Lợi (quận Hải Châu, Đà Nẵng), ném chất thải vào nhà, đồng thời xịt sơn lên cổng hai chữ “ấ dâm”. Nhiều người còn kéo đến đây chụp ảnh check – in và đưa lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, Công an quận Hải Châu đã cử lực lượng xuống kiểm tra, ghi nhận tình hình nhằm đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực này. Người nhà ông Linh cũng đã sơn trắng lại cánh cửa, xóa hai chữ viết nói trên.

Vụ việc này khiến người dân xung quanh nhà ông Linh bức xúc, phản ứng. Họ cho rằng, hành vi vi phạm của Linh sẽ được pháp luật xử lý, còn ngôi nhà này là nơi sinh sống của vợ con ông, những người này không có tội tình gì.

Hàng rào nhà ông Linh bị xịt sơn và ném chất bẩn.
Hàng rào nhà ông Linh bị xịt sơn và ném chất bẩn.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo các quận, huyện, xã, phường, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ nói: “Tôi đọc bài báo có vấn đề liên quan đến văn hóa văn minh đô thị. Vừa rồi xảy ra vụ ông Nguyễn Hữu Linh, nhà ở đường Lê Lợi bị những người quá khích đập phá rồi vẽ bậy những lời lẽ không được văn minh.

Cá nhân ông Linh sai phạm, vi phạm pháp luật thì sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Còn gia đình người ta, còn có vợ có con, có ông có bà, có cha có mẹ nữa. Làm thế thì tổn thương đến người khác. Quận, công an xem xử lý những việc này đừng để như thế. Đó là hành vi không văn hóa, văn minh”.

Ông Thơ cũng cho rằng, những hành vi như vậy là vi phạm pháp luật và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người dân Đà Nẵng nên cơ quan chức năng phải xử lý nhanh, đảm bảo không để tái diễn tình trạng tương tự.

AN PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement