Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nhà băng đua nhau hỗ trợ đầu tư du học

Tài chính

03/04/2017 01:31

Với các sản phẩm trọn gói gồm miễn phí chuyển tiền du học, mở tài khoản nước ngoài, thủ tục đơn giản... nhiều ngân hàng muốn tận dụng lượng lớn khách hàng du học tự túc ngày càng gia tăng.

Đầu tháng 5 tới, con trai đầu của chị Linh (quận Phú Nhuận, TP HCM) sẽ đi du học Australia. Để hoàn tất thủ tục giấy tờ và nguồn tài chính cho con trai, chị mất khá nhiều thời gian. "Đau đầu nhất vẫn nhất là chứng minh tài chính, mở tài khoản ký quỹ, chuyển tiền, phát hành thẻ, trả học phí, rồi sinh hoạt phí...", chị chia sẻ.

Theo chị Linh, hiện với nhiều dịch vụ hỗ trợ từ ngân hàng, những gia đình có thu nhập trên dưới 50 triệu đồng như Linh hoàn toàn có thể nghĩ đến việc cho con đi du học.

VietBank có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng chuyển tiền du học.

"Vay tiền để du học là một biện pháp có thể tính đến. Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp trọn gói với hàng trăm loại phí khác nhau", chị Linh cho hay.

Thời gian qua, nhiều ngân hàng như: HSBC, Eximbank, BIDV, SCB, VietBank... đều triển khai các chương trình hỗ trợ du học về tài chính và thủ tục liên quan.

Các ngân hàng đưa ra gói sản phẩm trọn gói nhằm đơn giản hóa thủ tục và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Dịch vụ không chỉ cung cấp 100% chi phí tài chính, thời hạn vay lên đến 5 năm, mà còn bao gồm đủ mọi tiện ích cho người dùng.

Từ kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, chị Linh cho biết, không nhất thiết phải chọn một ngân hàng để làm hết các dịch vụ. Khách hàng có thể gửi tiền chứng minh tài chính ở ngân hàng này, nhưng vay tiền ngân hàng khác, làm thanh toán qua một ngân hàng khác nữa... Thậm chí không ít ngân hàng hoàn toàn miễn phí chuyển tiền giúp chị Linh và nhiều người tiết kiệm khoản chi phí đáng kể hàng tháng.

Trong số các nhà băng áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng có người nhà du học có Ngân hàng TMCP Việt NamThương Tín (VietBank) với khá nhiều ưu đãi.

Với các mức phí cạnh tranh giữa các ngân hàng, khách hàng sẽ là người được hưởng lợi.

Sản phẩm “Chuyển tiền du học không lo về phí” được VietBank triển khai dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ chuyển tiền du học từ nay đến tháng tháng 6 năm nay.

Cụ thể, với mỗi lần chuyển tiền, khách hàng chỉ cần trả phí 5-15 USD và không bị giới hạn số tiền chuyển. Do đó, khách chuyển tiền du học càng nhiều càng tiết kiệm phí.

Lãnh đạo ngân hàng cho biết, chương trình nhằm hỗ trợ cho khách hàng VietBank là phụ huynh có con em dự định du học hoặc đang học tập tại nước ngoài có giao dịch chuyển tiền thuận tiện là tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm nhằm tận dụng lượng người đi du học ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

THANH THƯ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement