Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương làm Chủ tịch Vietbank

Ngân hàng

23/02/2021 15:12

Ông Bùi Xuân Khu giữ ghế Chủ tịch Vietbank thay ông Dương Ngọc Hòa từ ngày 23/2/2021. Tân Chủ tịch Vietbank nguyên là Thứ trưởng Bộ Công Thương và từng điều hành Tổng Công ty dệt may Việt Nam, May Việt Tiến...

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) ngày 23/2 đã công bố nghị quyết thay đổi vị trí Chủ tịch.

Theo đó, ông Bùi Xuân Khu - Phó Chủ tịch HĐQT được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT thay thế ông Dương Ngọc Hòa kể từ ngày 23/2.

Việc thay đổi này được Vietbank lý giải là để phù hợp với tình hình hoạt động của HĐQT Vietbank nói riêng và Vietbank nói chung trong giai đoạn mới, cũng như trong điều kiện thị trường hiện nay chịu các tác động của dịch bệnh COVID-19.

buixuankhu-_mau(1).png
Tân Chủ tịch HĐQT Vietbank Bùi Xuân Khu. Ảnh: Vietbank

Ông Bùi Xuân Khu sinh năm 1950, quê Bắc Ninh, là Cử nhân kinh tế, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý, kinh doanh và đã gắn bó với Vietbank từ năm 2011.

Trước khi trở thành lãnh đạo cấp cao của Vietbank, ông Bùi Xuân Khu là Thứ trưởng thường trực Bộ Công nghiệp từ 2000-2007 và là Thứ trường thường trực Bộ Công Thương từ năm 2007 -2010.

Ông cũng từng đảm nhận các vị trí quản lý cấp cao như Tổng Giám đốc Công ty may Việt Tiến, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Dệt may Việt Nam, Ủy viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long.

Hiện nay ông là Phó Chủ tịch công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu.

Cựu Chủ tịch Vietbank Dương Ngọc Hòa có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý, kinh doanh trong các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, bất động sản, y tế, đầu tư… trong và ngoài nước.

Ông Hòa gắn bó với Vietbank và điều hành hoạt động của HĐQT nhà băng này từ những ngày đầu thành lập đến nay, với vị trí Chủ tịch HĐQT. Ông Hòa được đánh giá là có rất nhiều đóng góp đối với sự ra đời và phát triển của Vietbank.

H.LINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement