Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguyên nhân khiến bà ngoại gần 70 tuổi giống một phụ nữ đôi mươi làm ai cũng tá hỏa

Nóng trong ngày

02/06/2017 06:42

Ai mà tin được người phụ nữ với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng 'chuẩn' như thế này lại chuẩn bị bước sang tuổi 70 của cuộc đời chứ.

Carolyn Hartz - chủ nhân của trang web chuyên về các loại đường tự nhiên tốt cho cho sức khỏe có tên là SweetLife. Đồng thời cũng là bà ngoại 69 tuổi xinh đẹp và trẻ trung mà cộng đồng mạng đang truy tìm trong thời gian qua.

Có ai tin đây là một bà ngoại gần 70 tuổi không?

Được biết, Carolyn mắc phải căn bệnh tiểu đường nên bà phải từ bỏ những món ngọt mà mình yêu thích, để duy trì lượng đường trong máu ở mức thấp nhất.

Để việc điều trị bệnh có kết quả khả quan hơn, Carolyn đã tình nguyện loại đường ra khỏi chế độ ăn uống hàng ngày trong hơn 28 năm qua. Thay vào đó là việc sử dụng một hợp chất có tên gọi là Xylitol trong các bữa ăn của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung không khác gì phụ nữ đôi mươi.

Chính quyết tâm không ngừng nghỉ của mình mà Carolyn dường như đã khiến căn bệnh thuyên giảm và dần mất đi từ lúc nào không hay.

Kết quả của việc cai đường trong hơn 30 năm qua còn giúp Carolyn có được vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy năng lượng như phụ nữ chưa chồng.

Carolyn đã có đến 3 đứa cháu rồi đấy.

Tất nhiên, mọi thứ không chỉ bắt nguồn từ việc Carolyn cai đường mà ra, một lý do khác cũng không kém phần quan trọng đó là bà vẫn thường xuyên luyện tập thể dục thể thao phối hợp với các hình thức thư giãn hiện đại như thiền và đi bộ mỗi ngày để giữ được vóc dáng đẹp cho mình.

Tỉ lệ cơ thể đáng mơ ước của rất nhiều phụ nữ.

Carolyn nói : "Bạn phải suy nghĩ thật kĩ những gì đưa vào miệng, số lượng thức ăn sẽ khiến bạn phải trả giá bằng sự kiêng khem và tập luyện khổ sở về sau đấy".

Mặc dù Carolyn nói rằng chế độ ăn uống không đường chính là nguyên nhân giúp bà có được vẻ ngoài như hiện nay, nhưng số đông người dùng mạng xã hội lại cho rằng vẻ đẹp và cả vóc dáng hiện tại của Carolyn có thể là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ cũng không chừng.

THỦY NGUYỄN (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement