Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguỵ trang cho ma tuý bằng 'cúp vàng' FIFA World Cup vẫn không thoát

Chính sách - Hạ tầng

24/06/2018 08:54

Trong khi các tín đồ của túc cầu giáo đang say sưa cùng trái tròn thì một nhóm buôn lậu ma tuý ở Argentina tận dụng dịp này để buôn ma tuý.

Mặc cho đại đa số người dân Argentina đang than vãn về màn trình diễn kém cỏi của Lionel Messi và các đồng đội tại World Cup 2018, một băng đảng buôn lậu ma tuý ở thị trấn La Matanza thuộc vùng Greater Buenos Aires (một khu vực tự trị ở Argentina) vẫn dùng thời gian của mình để nghĩ ra cách qua mặt cơ quan chức năng.

Những chiếc
Những chiếc "cúp vàng" chứa đầy ma tuý bị bắt giữ.

Và cách mà nhóm này nghĩ ra là dồn ma tuý vào các phiên bản giả của chiếc cúp FIFA World Cup danh giá.

Tuy nhiên, hành động trên vẫn không qua được mắt của các sĩ quan chống ma tuý khi mới đây, lượng này đã bắt giữ 6 người, thu 8 chiếc cúp giả, bên trong mỗi chiếc chứa đến 1,5kg cocaine.

"Điều quan trọng là họ bị cầm tù, họ không thể trở lại với việc kinh doanh bất hợp pháp này", ông Cristiano Ritondo, một quan chức phụ trách an ninh vùng Greater Buenos Aires nói.

Những kẻ buôn bán ma túy Argentina là một trong những người sáng tạo nhất trong nghề nghiệp của của mình. Họ liên tục tìm kiếm các chiến thuật mới để che giấu cho công việc làm ăn bất chính của mình. Mới đây nhất, một nhóm buôn lậu ở nước này đã nảy ra ý định sử dụng xe cứu thương để chở gần 100kg ma tuý nhưng không thoát.

M.ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement