Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người Việt xếp hàng "la liệt" chờ mua iPhone mới tại Singapore

Số hóa

20/09/2018 16:25

Tại Singapore, một ngày trước khi iPhone 2018 chính thức lên kệ, hàng trăm người đã xếp nhiều hàng dài trước cửa hàng của Apple tại Orchard Road.

Lúc 11 giờ trưa 20/9, phía ngoài một cửa hàng bán iPhone ở Orchard Road, rất nhiều người, trong đó có hơn 200 người Việt, hy vọng sẽ được chạm tay vào iPhone XS và XS Max, ngay khi sản phẩm được mở bán.

Hàng trăm người chờ đợi phía trước cửa hàng Apple ở Orchard Road vào trưa ngày 20 tháng 9.
Hàng trăm người chờ đợi phía trước cửa hàng Apple ở Orchard Road vào trưa ngày 20 tháng 9.

Mỗi người chỉ có thể mua tối đa hai chiếc điện thoại, đầu tiên họ phải xếp hàng để mua một chiếc điện thoại rồi được tặng một dây đeo vào cổ tay cho phép họ rời khỏi hàng và quay trở lại trong vòng 30 phút để mua thêm một chiếc điện thoại nữa.

Mô tả trên tờ The Traist Times, báo này viết: Lê Thắng, 20 tuổi, đứng vị trí đầu tiên trong hàng chờ, đã bay từ Việt Nam sang Sigapore vào hôm trước để xếp hàng mua sản phẩm. Anh đến cửa hàng lúc 6 giờ sáng hôm thứ Năm và dự định mua hai chiếc điện thoại iPhone XS Max, một cho chính anh và một cho người bạn.

 "Tôi xếp hàng mỗi năm khi iPhone ra mắt sản phẩm nhưng đây là lần đầu tiên tôi được đứng vị trí đầu tiên. Tôi rất hạnh phúc", anh này nói với The Traist Times và cho bết mình sẽ bay về Việt Nam vào tối thứ sáu.

Chị gái của anh, có tên là Tô Phượng (28 tuổi), đứng vị trí thứ hai. Cô đã bay sang Singapore vào sáng nay và đứng xếp hàng cùng với hành lý mang theo, để có được hai chiếc điện thoại iPhone XS Max cho chính cô và mẹ cô.

Họ là hai trong số 44 thành viên của một nhóm tên là gọi là "Dat Cay Da", bay từ Việt Nam đến Singapore để mua điện thoại. May mắn là một vài người được đứng đầu, không ít người vẫn chưa kịp gửi hành lý tại khách sạn.

Haikal Putra, 22 tuổi, là một trong những người dân Singapore đang xếp hàng giữa dòng người Việt Nam, cho biết anh là người đầu tiên đến cửa hàng Apple lúc 1h30 sáng nhưng chỉ được đứng vị trí thứ hai.

Trong số hàng trăm người xếp hàng này, có một người cho biết anh ta là giám đốc điều hành một doanh nghiệp, anh đã đặt hàng trước hai chiếc điện thoại iPhone XS Max trực tuyến nhưng vẫn đứng xếp hàng để có thể mua thêm hai chiếc nữa. "Tôi sẽ giữ một chiếc điện thoại cho chính mình và bán ba chiếc điện thoại còn lại để kiếm lời," anh nói.

Theo thông tin vừa được cập nhật, giá bán các dòng điện thoại iPhone mới tại Singapore như sau:

IPhone XS (64GB) bán lẻ với giá 1.649USD (khoảng 38,34 triệu đồng).

IPhone XS (256 GB, phiên bản thử nghiệm) giá 1.889USD (khoảng 43,93 triệu đồng).

 IPhone XS (512 GB) giá 2.199 USD (khoảng 51,13 triệu đồng).

Trong khi IPhone XS Max (64GB) bán lẻ với giá 1.799 USD (khoảng 41,83 triệu đồng).

IPhone XS Max (256GB, phiên bản thử nghiệm) giá  2.039 USD (khoảng 47,41 triệu đồng).

IPhone XS Max (512 GB) giá 2.349 USD (khoảng 54,62 triệu đồng).

BĂNG DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement