Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người từ Hải Phòng vào TP.HCM không còn cách ly tập trung

Chính sách - Hạ tầng

10/03/2021 07:45

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), TP.HCM gỡ bỏ lệnh cách ly tập trung vào chiều 9/3 với những người đến từ Hải Phòng.

Ngày 9/3, Hải Phòng đã gỡ bỏ phong tỏa đối với hai địa điểm cuối cùng là xóm 4, thôn Lôi Động, xã Hoàng Động, huyện Thủy Nguyên và lô 112 Công nhân Dư Hàng, phố chợ Cột Đèn, đường Dư Hàng, phường Dư Hàng, quận Lê Chân. 

Vào chiều 9/3 TP.HCM cũng gỡ bỏ lệnh cách ly với tỉnh này, và những người từ Hải Phòng đến TP.HCM không cần cách ly tập trung. 

6.jpg
TP.HCM gỡ lệnh giản cách với Hải Phòng. 

Như vậy hiện tại TP.HCM chỉ áp dụng cách ly tập trung người từ một số địa phương ở huyện Cẩm Giàng và thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Theo Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP.HCM (HCDC), người ở những nơi này đến thành phố trong vòng 14 ngày tính từ ngày rời địa phương, phải cách ly tập trung, xét nghiệm 4 lần.

Người từng đến/về từ các ổ dịch đang hoạt động (không phải là tiếp xúc gần) hoặc đi qua địa điểm Bộ Y tế thông báo (không trong vùng giãn cách xã hội), phải cách ly tại nhà 14 ngày từ ngày rời các địa điểm này. Xét nghiệm giám sát một lần và xét nghiệm nếu xuất hiện triệu chứng nghi ngờ trong thời gian cách ly.

Ngày 9/3, TP HCM đã trải qua 26 ngày không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng. 

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement