Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Người tình' Lâm Canh Tân cả gan chọc bà xã của 'Dạ Hoa' Triệu Hựu Đình

Khỏe - đẹp

15/06/2017 06:08

Và phản ứng của "bà Triệu" cũng thật khiến các fan nhốn nháo.

Nam diễn viên Lâm Canh Tân vừa mới khiến cho các fan được dịp cười vui vẻ khi đăng lên trang cá nhân một bức ảnh gắn thẻ trực tiếp bà xã Cao Viên Viên của Triệu Hựu Đình. Bức ảnh được chính Triệu Hựu Đình gửi cho Lân Canh Tân, ngay sau đó đã bị nam diễn viên công khai trên mạng với lời bình: "Triệu Hựu Đình gửi ảnh qua wechet cho em, em nên trả lời thế nào đây? @ Cao Viên Viên".

Lâm Canh Tân đăng bức ảnh này lên kèm dòng trạng thái có gắn thẻ Cao Viên Viên:"Triệu Hựu Đình gửi ảnh qua wechet cho em, em nên trả lời thế nào đây?"

Ngay sau đó, bà xã Cao Viên Viên đã cho thấy rằngmình cũng chẳng phải vừa khi chia sẻ lại dòngtrạng thái này và bình luận lại một cách hài hước: "@ Trung tâm động vật Bắc Kinh: các bạn đến xử lý vụ này nhé."

Cao Viên Viên chia sẻ lại bức ảnh và bình luận hài hước.

Trước sự hài hước của Lâm Canh Tân và Cao Viên Viên, các fan được dịp bình luận vô cùng sôi nổi bên dưới hai dòng trạng thái: "Chưa thấy cô vợ lẽ nào lại hống hách thách thức vợcả như thế này."; "Đình ca, muốn nói với anh làm tốt lắm!", "Cô tiểu tam này thật công khai", "Tôi bỏ cặp đôi chính để đến với cặp đôi Hoa-Nguyệt đây!"...

Các fan của Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình còn vui vẻ thay thế Lâm Canh Tân thay cho nàng "Bạch Thiển" Dương Mịch

Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình trở thành bạn bè thân thiết sau khi cùng đóng chung movie Địch Nhân Kiệt. Các fan của hai diễn viên thườngghép đôi cả hai thành một cặp vì thường xuyên chơi đùa vui vẻ với nhau sạu hậu trường. Triệu Hựu Đình đầu năm nay gây sốt với vai diễn thái tử Dạ Hoa trong bộ phim Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa cùng Dương Mịch. Ngoài đời anh kết hôn vơi nữ diễn viên Cao Viên Viên và có một cuộc sống hôn nhân đầy ngưỡng mộ.Còn Lâm Canh Tân hiện đang thủ vai Vũ Văn Nguyệt trong phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh.

"Thái tử Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình ngoài đời có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng bà xã Cao Viên Viên

Lâm Canh Tân hiện đang đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh trong phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện, phim nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

Linh Linh
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement