Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người Sài Gòn dậy từ nửa đêm để mua thịt heo 35.000 đồng/kg

Thị trường 24h

04/06/2017 02:09

Ngày thứ hai Công ty TNHH DV An Hạ mở bán thịt heo lẻ với giá sỉ, nhiều người dân đã đến cửa hàng của doanh nghiệp này từ 2h để được mua thịt.

Trước cửa hàng tại số 308 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Công ty An Hạ cho đặt tấm biến lớn giúp người dân nhận diện điểm bán lẻ thịt heo với giá sỉ
Dù mở bán ngày 3/6, nhiều người dân chưa biết thông tin về chương trình này, chỉ tình cờ ghé qua nhưng trong khoảng từ 6h30'-9h sáng, gần chục con heo đã được bán hết sạch.

Giá bán của các sản phẩm thịt heo chỉ bằng 60% giá thịt heo bán lẻ tại các chợ, cửa hàng thực phẩm trên địa bàn các quận, huyện của TP.HCM. Toàn bộ thịt đưa về cửa hàng là heo VietGAP và việc giết mổ vẫn đáp ứng đầy đủ các điều kiện về an toàn thực phẩm.
Sáng nay, nhiều người dân biết thông tin về cửa hàng đã đến cửa hàng từ 2h sáng để đợi mua thịt. Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm, Giám đốc Công ty An Hạ cho biết, theo lịch 1h thịt sẽ được vận chuyển từ lò mổ về cửa hàng, 6h mới mở bán. Nhưng, 2h sáng nhiều người đã đến mua nên cửa hàng mở bán sớm.
Toàn bộ 20 con heo bán hêt trong khoảng thời gian từ 2h-6h sáng. An Hạ quyết định giết mổ thêm heo để bán trong bổi trưa cùng ngày.
Dù phải thức dậy sớm, nhưng nhiều người dân vẫn vui vẻ khi mua được thịt tại cửa hàng.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement