Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người Sài Gòn chi bạc triệu sắm thời trang chống nắng

Thị trường 24h

18/04/2017 06:22

Nắng nóng gay gắt những ngày qua tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam khiến các mặt hàng thời trang chống nắng vì thế trở nên hút khách.

Ghi nhậncác khung đường tại TP.HCM những ngày này, các mặt hàng chống nắng xuất hiện phổ biến tại các cửa hàng thời trang, chợ, trung tâm thương mại đến các điểm bán vỉa hè. Dù mùa nắng chỉ mới bắt đầu nhưng sức nóng của thời tiết nam bộ những ngày này khiến nhiều người phải tìm đến những bộ quần áo bảo hộ khi lưu thông ở ngoài đường.

Hầu hết các điểm bán đều tăng lượng hàng, phụ kiện chống nắng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng

Thời trang, phụ kiện chống nắng từáo, váy, mũ, khẩu trang, tất tay, tất chân… đều trở thành thứ hàng hóa thiết yếu trong những ngày nắng gắt.

Giá của các sản phẩm này khá đa dạng, tùy theo chất lượng, mẫu mã có những dòng sản phẩm có giá trung bình từ 50.000-200.000đồng/sản phẩm, cao hơn một chút giá bán mỗisản phẩm từ 300.000 - 600.000 đồng. Đặc biệt còn có những chiếc áo chống nắng giá lên đến hàngtriệu đồng, vì theo giải thích của những người bán, dòng sản phẩm này cótác dụng chống tia UV.

Giá hàng chống nắng cũng tăng theo nhiệt độ thời tiết

Chị Nguyễn Thị Hà, ngụ tại đường Nơ Trang Long, quận q.Bình Thạnhcho biết, mới nắng đầu mùa nhưng thời tiết khá khắc nghiệt, đi ra đường chút mà không có đồ bảo hộ là da đen nhẻm, nóng rát, lo cho sức khỏe của cả gia đình nên chị đi sắmcho tất các thành viên trong gia đình từ đầu đến chân.

Áo quần chống nắng cho trẻ em được mua nhiều

Thị trường thời trang chống nắng năm nay khá đa dạng, có nhiều hàng chống nắng cho cả trẻ em và nam giới, không như mấy năm trước chỉ ưu tiên đồ nữ. Tuy nhiêndo nắng nóng đột ngột, nhu cầu mua sắm mặt hàng này tăng nhanh nên giá cảcũng caohơn các năm trước.

Theo cô Hoàng Liên, bán thời trang chống nắng ở chợ Nguyễn Đình Chiểu, hàng chống nắng năm nay giá cao hơn năm trước 10-15% , một phần do nhu cầu tăng, phần nữa là chất liệu cũng được nhà sản xuất chú ý hơn. Với các sản phẩm chất liệu 100% cotton thoáng mát giá nhỉnh hơn năm trước 15% .

Áo chống nắng ngoại nhập giá cả triệu được giới trẻ yêu thích

Ngoài hàng chống nắng bình dân được nhiều người dùng, thì giới trẻ đặc biệt thích hàng ngoại nhập từ Nhật Bản. Tuy nhiêngiá các mặt hàng này cao hơn hẳn hàng trong nước, mức phổ biến lên đến hơn một triệu đồng/sản phẩm, có sản phẩm váy áo chống nắng của Nhận được các điểm bán niêm yết giá lên đến hơn 2 triệu đồng.

Vì là hàng nhập nên đa phần hàng chống nắng cao cấp này được rao bán trên mạng xã hội và các trang mua bán trực tuyến, thu hút đông đảo người lựa chọn.

Thời trang chống nắng được bán khá nhiều trên các tuyến phố

“ Từ đầu tháng đến nay mình đã bán được hơn 400 đơn hàng áo chống nắng, trong đó 2/3 là hàng nhập từ nước ngoài về, đa phần là từ Nhật Bản và Đài Loan. Giới trẻ đặc biệt thích loại ngoại nhập bởi chúng được thiết kế khá đẹp, chất liệu vải sợi mát, mẫu mã phong phú thời trang hơn hàng trong nước”- chị Linh, chủ trang bán hàng qua mạng chia sẻ.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement