Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phụ nữ xăm chân mày bị xuất huyết não đã tử vong ở bệnh viện

Chiều 29/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) cho biết, người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh, đã tử vong.

Báo Người Lao Động đưa tin, chiều 29/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM cho hay, mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa song người phụ nữ hôn mê sau khi xăm chân mày làm đẹp đã tử vong lúc 9h sáng cùng ngày.

Bệnh viện đã hội chẩn liên chuyên khoa với chẩn đoán, đây được xem là trường hợp đột quỵ não do xuất huyết dưới nhện. Bệnh khởi phát đột ngột, diễn tiến nhanh và nặng khiến bệnh nhân rơi vào hôn mê sâu và ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp. Hiện, bệnh viện không nghi ngờ nguyên nhân phản vệ. Bệnh nhân bị đột quỵ não do xuất huyết dưới nhện xảy ra cùng thời điểm xăm chân mày.

phau-thuat
Ảnh minh họa.

Được biết, cơ sở thẩm mỹ thực hiện xăm chân mày cho người phụ nữ này là Thẩm mỹ viện Hoài Anh (quận 1-TP HCM).

Trước đó, khoảng 17h ngày 27/10, Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM đã tiếp nhận cấp cứu một bệnh nhân 65 tuổi do cấp cứu ngoại viện 115 chuyển đến. Bệnh nhân rơi vào trạng thái hôn mê, ngưng tuần hoàn và hô hấp.

Được biết, trước khi nhập viện, bệnh nhân này đã xăm chân mày tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn quận 1.

Chỉ trong vòng nửa tháng trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra liên tiếp nhiều vụ tai biến sau khi làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ, trong số đó có 2 người đã tử vong da căng da mặt và nâng ngực.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement