Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phụ nữ tung tin đồn máy bay rơi ở Nội Bài nhằm bán mỹ phẩm online

Chính sách - Hạ tầng

23/07/2017 10:31

Cơ quan CSĐT công an TP. Hà Nội đã triệu tập người phụ nữ tung tin đồn máy bay rơi ở sân bay Nội Bài. Người này thừa nhận mục đích nhằm thu hút sự chú ý để bán mỹ phẩm online.

Được biết, sau khi tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội facebook, lực lượng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, công an TP. Hà Nội) đã vào cuộc truy tìm, khoanh vùng đối tượng. Công an đã nhanh chóng xác định được lai lịch người phụ nữ tung tin đồn và triệu tập người này lên làm việc.

Tài khoản facebook của người phụ nữ tung tin đồn thất thiệt về máy bay rơi ở sân bay Nội Bài. Ảnh chụp màn hình

Tại cơ quan công an, người phụ nữ này khai nhận hành nghề bán mỹ phẩm qua mạng. Mục đích của việc tung tin đồn thất thiệt nói trên nhằm để tăng lượng người thích, theo dõi tài khoản cá nhân của mình nhằm bán được nhiều hàng. Hiện nay cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để có hình thức xử lý người phụ nữ này.

Trước đó, vào chiều 20/7, tài khoản facebook của người phụ nữ nói trên đã đăng 5 ảnh chụp thể hiện có máy bay, xe chữa cháy và đông người xung quanh tại một cánh đồng. Sau đó, những hình ảnh này được xác định là một cuộc diễn tập khẩn nguy hàng không của ngành chức năng.

Từ những hình ảnh này, người phụ nữ tung tin “Mưa to quá máy bay rơi luôn… Thật là kinh khủng… Nội Bài này”. Khi thông tin thất thiệt này lan truyền trên mạng, đã khiến nhiều người hoang mang.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Huy Dương, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài khẳng định đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt.

Ông Dương cho biết ngay sau đó Cảng hàng không Nội Bài đãlàm việc với Ủy ban An ninh hàng không quốc gia, cơ quan Công an và các đơn vị có liên quan nhằm điều tra làm rõ và xử lý nghiêm đối tượng tung tin theo pháp luật.

Hiện, vụ việc và đối tượng do cơ quan điều tra công an TP. Hà Nội xử lý theo thẩm quyền.

BẢO MAI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement