Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phụ nữ túm cổ áo, lăng mạ CSGT được gia đình bảo lãnh chờ xử lý

Chính sách - Hạ tầng

18/07/2017 02:23

Người phụ nữ khai nhận do đang chở các con nhỏ, khi thấy CSGT đến nhắc nhở phương tiện của mình đi không đúng phần đường, va gậy vào kính xe, nên đã không giữ được bình tĩnh, dẫn đến có lời lẽ và hành vi chống đối, lăng mạ CSGT.

Xem clip diễn biến vụ việc (nguồn: facebook Diệu Hạnh)

Hiện công an quận Bình Thạnh TP. HCM đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với bà Trịnh Thị Thùy Dương (31 tuổi, ngụ TP.Hà Nội, tạm trú quận Thủ Đức) về hành vi "Có lời nói, hành động lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩmcủa người thi hành công vụ".

Sau khi sự việc xảy ra, bà Dương đã đem theo 4 con nhỏ (lớn nhất 6 tuổi, nhỏ nhất 3 tháng tuổi) đến công an làm việc, thừa nhận mình có lỗi.Đến nay, công an phường 25, quận Bình Thạnh đã cho gia đình bảo lãnh, cam kết đảm bảo Dương sẽ có mặt làm việc khi có yêu cầu, và đã cho Dương về chăm sóc con.

Theo thông tin ban đầu từ công an phường 25, quận Bình Thạnh, vào khoảng 17h55 chiều 17/7, ôngNguyễn Quốc Việt thuộc Đội CSGT Hàng Xanh, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ - đường sắt( PC67), công an TP.HCM, thực hiện nhiệm vụ điều tiết giao thông tại nút giao thông đường Ung Văn Khiêm – Nguyễn Xí.

Bà Dương có hành vi túm cổ áo, dùng nhiều lời lẽ thô tục xúc phạm CSGT Nguyễn Quốc Việt. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, ôngViệt đang mặc áo mưa điều tiết giao thông,thì phát hiện chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51A - 42987 đi lấn sang chiều ngược lại. Chiếc xe này được xác định do bà Dương điều khiển.

Do đó, ông Việt đã dùng gậy điều tiết giao thông, ra điều khiển xe ô tô của bà Dương đi đúng làn đường. Tuy nhiên ông Việt đãvô tình để gậy điều tiết giao thông trúng vào kính xe ô tô.

Ngay sau đó, bà Dương đã xuống xe đến chỗ ông Việt, có những lời lẽ xưng hô mày tao, văng tục chửi bới ông Việt liên tục. Đồng thời người phụ nữ này còn túm cổ áo, lăng mạ vàxô đẩy, vạch áo đòi xem bảng tên và ép buộc người CSGT phải xin lỗi mình ngay lập tức.

Sự việc đã gây kẹt xe nghiêm trọng tại tuyến đường Ung Văn Khiêm và các tuyến đường lân cận. Ảnh: Người Lao Động

Sự việc khiến các phượng tiện tham gia qua khu vực ùn tắc kéo dài, nhiều người đi đường đã dùng clip quay lại vụ việc. Đồng thời người dân cũng lên tiếngcho rằng người phụ nữ đã đi sai mà còn làm lớn chuyện.

Sau đó, khoảng 18h10 khi công an phường 25 nhận được tin báo ra đến hiện trường, thì sự việc đã diễn ra xong.

Đến khoảng 21h 40 cùng ngày, bà Dương đã tự giác đến công an phường 25 để giải quyết vụ việc. Tại trụ sở công an phường, bà Dương đã thừa nhận mình có lỗi vì bản tính nóng, cùng với việc đang chở các con nhỏ trên xe, nên khi thấy gậy điều tiết giao thông của CSGT Việt va vào kính xe đã không giữ được bình tĩnh. Vì vậy bà Dương khai mới dẫn đến việc có những lời lẽ thô tục, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của ông Việt.

Hiện nay công an phường 25 đã báo cáo sự việc, chờ ý kiến chỉ đạo giải quyết của Ban chỉ huy công an quận Bình Thạnh.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement