Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phụ nữ đang đi bộ bị thanh niên cầm gỗ đánh tử vong

Vĩ mô

03/06/2017 11:14

Người phụ nữ đang đi bộ trên đường, thì bất ngờ nam thanh niên cầm cây gỗ đánh vào đầu, khiến người phụ nữ ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Vụ án kinh hoàng xảy ra vào khoảng 18h chiều 31/5. Nạn nhân làbà C.N.P (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) đang đi bộ trên đường thuộc khu phố 4, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, bất ngờ một nam thanh niên có biểu hiện không bình thường như vừa dụng ma túy, cầm đoạn gỗ xông đến đánh vào đầu bà P. Dù nạn nhân vùng vẫy chống cự nhưng bà đãngã gục xuống đường tử vong tại chỗ.

Nam thanh niên có biểu hiện không bình thường dùng cây gỗ đánh người phụ nữ tử vong. Ảnh minh họa.

Một số người đi đường phát hiện nhưng không ngăn cản được vì vụ việc diễn ra quá nhanh. Sau khi người phụ nữ ngã xuống đường, người dân mớibao vây khống chế đượcđối tượng giao nộp cho công an địa phương.

Tại cơ quan công an, đối tượng có tinh thần không ổn định, khai báo không rõ ràng. Khi công an tiến hànhkiểm tra thì nam thanh niên này có kết quả âm tính với ma túy.

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh củng cố hồ sơ để bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ.

TIỂU ÁI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement