Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng bất ngờ tăng thêm tập phát sóng

Khỏe - đẹp

28/06/2017 10:02

Việc tăng số tập phát sóng của hai bộ phim Người phán xử và Sống chung với mẹ chồng là bước đi mới mẻ khi biết lắng nghe ý kiến của khán giả.

Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử là hai bộ phim truyền hình gây sốt của điện ảnh Việt Nam trong thời gian gần đây. Những tình tiết và thông tin liên quan đến hai bộ phim này đều thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, thông tin phim Sống chung với mẹ chồng sẽ kéo dài thêm 2 tập và Người phán xử có thêm 1 tập khiến nhiều khán giả vô cùng háo hức. Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, đạo diễn Danh Dũng của phim Người phán xử đã chia sẻ lý do tại sao bộ phim này tăng số tập phát sóng.

“Tôi coi phần quay bổ sung như một sự tương tác, lấy ý kiến từ khán giả, lấy những gì chúng tôi cho rằng khán giả sẽ mong đợi, đang chờ đợi và kì vọng. Chúng tôi tương tác để quay bổ sung thêm, tạo cho bộ phim hấp dẫn hơn”, đạo diễn Danh Dũng nói.

Còn với phim Sống chung với mẹ chồng, khán giả đặt nhiều kì vọng hai tập được sản xuất thêm mang đến kết thúc đẹp dành cho cặp đôi Vân – Sơn và xua tan mối quan hệ căng thẳng giữa nàng dâu – mẹ chồng.

Diễn viên Bảo Thanh (vai Vân) cho rằng việc tăng số tập phát sóng của phim truyền hình là một bước đi mới mẻ, không những đánh được vào tâm lý của khán giả mà còn khiến cho diễn viên có thêm sự hào hứng khi mà bộ phim đó vẫn đang phát sóng.

Diễn viên Bảo Thanh

Trong khi đó, diễn viên Trang Cherry (vai Diệp) – nàng dâu mới của bà Phương trong phim Sống chung với mẹ chồng lại hé lộ cái kết sẽ rất “hả hê” với những khán giả ghét mẹ con Thanh.

Diễn viên Trang Cherry vai nàng dâu đanh đá, nhiều mưu mẹo của Sống chung với mẹ chồng

Việc sản xuất thêm những tập phim nhằm thỏa mãn sự kì vọng của khán giả ở Việt Nam từ trước đến nay là chưa từng có. Trước đây, khán giả và nhà sản xuất phim thường không có sự tương tác. Phim dù bị chê vẫn lên sóng vì đã quay xong từ trước, không có chuyện nhà sản xuất lắng nghe ý kiến để chỉnh sửa, thêm thắt chi tiết nhằm chiều lòng khán giả.

Đây là bước đi mới, đáng khen ngợi của nhà sản xuất phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử. Từ lâu ởnhững nước có nền điện ảnh phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong… họ cũng đều dựa vào ý kiến khán giả để có nhiều bộ phim hay với rating cao.

Hi vọng những nhà sản xuất phim truyền hình Việt Nam sẽ biết lắng nghe khán giả hơn nữa để có nhiều tác phẩm hay, được công chúng đón nhận và sớmđưa nền điện ảnh nước nhà vươn tầm quốc tế.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement