Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người nghi đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi bị tạm giam

Chính sách - Hạ tầng

20/01/2022 15:21

Ngày 20/1, Công an Hà Nội đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất) để điều tra, làm rõ vụ việc đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi.

Điều tra ban đầu xác định, Huyên chính là nghi phạm đã đóng đinh vào đầu bé gái 3 tuổi. 

Cụ thể Huyên và chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, mẹ bé gái 3 tuổi) sinh sống tại xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất) là tình nhân của nhau. Sống chung không có giấy kết hôn.

Quá trình sinh sống, Huyên ít khi tiếp xúc, nói chuyện với mọi người xung quanh. Cuộc sống giữa nghi phạm và người tình liên tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

ga-nhan-tinh-cua-me-ban-dinh-vao-dau-be-gai-thuong-xuyen-chia-se-triet-ly-ve-cuoc-song-page1-1642643562-532-width640height480.jpg
Nghi phạm Nguyễn Trung Huyên. 

Theo ông Nguyễn Trung H. (bố đẻ Huyên), con trai ông bị điếc từ bé nên sau khi học xong cấp 3, thanh niên này được gia đình cho đi học nghề mộc rồi tới xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất làm việc.

Từ ngày nhỏ, Huyên sống với ông bà nội và đi làm xa ít khi ở nhà nên 2 bố con không có nhiều thời gian để nói chuyện cùng nhau. Ông H. nói rằng con trai mình là người chưa vi phạm pháp luật, chịu khó làm ăn.

Cách đây mấy tháng Huyên nói với gia đình có bạn gái là chị Nguyễn Thị L. (mẹ bé gái 3 tuổi), gia đình không phản đối gì.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng khi Huyên dẫn chị L. về ra mắt, biết việc chị này từng có chồng và 3 người con, gia đình Huyên kịch liệt phản đối. Mặc dù thời điểm này L. đã có bầu được khoảng 6 tháng. Sau đó, Huyên dẫn bạn gái đi khỏi nhà.

Trước đó, ngày 17/1, bệnh viện đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái 3 tuổi ở Canh Nậu (huyện Thạch Thất, Hà Nội) nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Kết quả phim chụp X-quang cho thấy bé có đinh trong sọ. Do tình trạng bệnh nhi diễn tiến nặng, kèm với dấu hiệu bất thường, bệnh viện đa khoa Thạch Thất đã chuyển bệnh nhi lên tuyến trên là bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, đồng thời báo cho công an huyện Thạch Thất để vào cuộc điều tra làm rõ.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé gái nghi có 9 chiếc đinh bị găm vào đầu. Đến ngày 19/1 bé gái vẫn trong tình trạng nguy kịch và  được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

Theo người thân bé gái, trong thời gian sống với mẹ, cháu đã phải nhập viện 4 lần. Lần đầu tiên, cháu có dị vật trong mũi, nhưng mẹ cháu bảo cháu bị bệnh lý.

Lần thứ hai, bị ngộ độc phải đưa lên BV Thạch Thất, sau đó cháu được đưa lên BV Nhi Trung ương. 

Lần thứ ba, sau khi ra viện được 15 ngày, cháu lại tiếp tục nuốt 3 cái đinh trong bụng, trong đó, 1 cái ở cổ họng, 2 cái ở hậu môn. Lần thứ tư cháu bị gãy tay không rõ nguyên nhân. 

Nhưng theo lời khai của nghi phạm Huyên thì cả 4 lần tai nạn trên của bé gái đều do một tay Huyên làm. 

Còn phía người thân bên nhà mẹ đẻ bé gái, nguyên nhân gia đình tan vỡ khiến mẹ cháu bé bỏ đi và mang theo Huyên là do chồng ham mê cờ bạc gây nợ nần nhiều lần. 

HẢI MY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement