Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mệnh Thủy bài trí bàn làm việc như thế nào để hút tài lộc, sự nghiệp thăng tiến?

Phong thủy

09/03/2021 18:09

Bài trí bàn làm việc cho người mệnh Thủy hợp với phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc, từ đó sự nghiệp và cuộc sống cũng phát triển, gặp nhiều may mắn.

Đặc trưng tính cách của người mệnh Thủy

Những người thuộc mệnh Thủy sẽ tượng trưng cho mưa, hơi nước, mùa đông cũng như vẻ đẹp của nghệ thuật. Với bản chất thông minh, khôn khéo trong giao tiếp giữa những mối quan hệ. Người mệnh Thủy rất vui vẻ, hòa đồng khi tiếp xúc với mọi người.

Vì mang trong người mệnh Thủy, nên mọi hành động, cách ứng xử đều cẩn thận, khôn khéo, uyển chuyển như dòng nước nhưng người mệnh Thủy rất quả quyết trong việc đưa ra quyết định và quyết tâm hành động đến cùng.

Phong thủy có ảnh hưởng không nhỏ đến mọi phương diện của cuộc sống, vì vây mỗi khi có việc quan trọng như: xây nhà, đám cưới, thay đổi nơi ở đều dựa vào hướng phong thủy. Vì vậy, nếu bạn muốn bố trí bàn giám đốc cho người mệnh Thủy cũng cần xem xét các yếu tố sau để mang đến vượng khí tốt giúp công việc làm ăn phát đạt, tài lộc dồi dào.

Hướng bàn

Đối với người mệnh Thủy, hướng tốt nhất để đặt bàn làm việc chính là hướng Bắc. Theo quan niệm phong thủy thì bản mệnh này thuộc Tây tứ mệnh, chính vì thế các hướng thuộc Tây tứ trạch như Tây, Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam là hướng dành cho họ.

Sắp xếp bàn làm việc quay về những hướng nêu trên sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc, con đường công danh sự nghiệp cũng từ đó mà phát triển, gặp nhiều may mắn trong công việc.

Kiểu dáng bàn làm việc

Những người mệnh Thủy rất hợp với kiểu bàn làm việc được thiết kế mang kiểu dáng hình tròn, hình trụ hoặc hình lượn sóng thuộc các hành Kim, Mộc, Thủy. Những kiểu bàn này sẽ mang đến nhiều vận may giúp cho công việc, sự nghiệp người mệnh Thủy thêm thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế chọn kiểu bàn hình vuông, nhọn thuộc hành Hỏa. Bởi Hỏa khắc Thủy sẽ mang đến nhiều điều không may mắn cho chủ nhân.

Chất liệu bàn làm việc

Người mệnh Thủy rất hợp với bàn làm việc được làm từ các chất liệu như gỗ, thủy tinh và kim loại. Trong đó:

Theo quan niệm tương sinh – tương khắc thì Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Thủy có thể chọn chất liệu gỗ cho bàn làm việc của mình. Tuy nhiên chỉ dùng gỗ ở mức độ vừa phải bởi dùng quá nhiều sẽ khiến cho Thủy bị tổn hại. Bên cạnh đó, sử dụng gỗ bạn nên kết hợp với màu trắng để có thể hạn chế những ảnh hưởng bất lợi.Với chất liệu thủy tinh hay kính sẽ có độ sáng bóng như nước do chúng mang những nét đặc trưng của Thủy. Đây có thể được xem là chất liệu cần thiết để bổ sung tính thủy.

Ngoài ra, người mệnh Thủy nên hạn chế chọn bàn làm việc có chất liệu làm từ gốm, đá…để đảm bảo cho vận khí luôn được vận hành thông suốt.

Chọn màu sắc bàn làm việc

Theo phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Thủy thì màu sắc cũng là một yếu tố rất quan trọng quyết định đến sự thành công của chủ nhân mệnh Thủy. 

Từ bàn làm việc đến các vật dụng trang trí bạn cần chú ý chọn những màu tương sinh tương hợp và hạn chế dùng màu tương khắc. 

Màu tương khắc với mệnh Thủy sẽ là các màu cam, đỏ, vàng, nâu, hồng... thuộc hành Thổ và hành Hỏa. Những màu này là màu tương khắc sẽ gây ra nhiều bất lợi, điều không may cho chủ nhân.

Người mệnh Thủy cực hợp với các màu như xanh biển, xám, trắng, đen, xanh lục. Mỗi màu sẽ mang đến một ý nghĩa khác nhau nhưng cùng chung mục đích tạo nên may mắn, tài lộc cho chủ nhân mệnh Thủy. Trong đó: 

Màu xanh biển: màu này mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng giúp cho chủ nhân thêm thoải mái tập trung hơn vào công việc và ít bị căng thẳng, stress.

Màu xanh lục: Không chỉ là màu sắc tươi mát tượng trưng cho thiên nhiên cây cỏ mà đây còn là màu của trí tuệ thông minh và sáng tạo. Góp phần mang lại khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo và tăng năng suất công việc.

Màu xanh lục tươi mát còn mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu cho năng suất làm việc cao hơn.

Màu đen: Bàn làm việc màu đen sang trọng tượng trưng cho quyền lực mang ý nghĩa giúp bạn dễ thăng tiến cao trong con đường công danh, sự nghiệp.

Màu trắng: Màu đại diện cho sự tinh khiết, tượng trưng cho hòa bình giúp chủ nhân hạn chế bớt sự căng thẳng mệt mỏi trong công việc.

Màu xám: Đây là màu sắc trung tính mang đến sự nhẹ nhàng và hòa hợp cho tâm trí của người ngồi làm việc tập trung hơn.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement