Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mệnh Hỏa nhất định phải treo những bức tranh này trong nhà

Phong thủy

24/03/2021 17:34

Tranh phong thủy hợp với người mệnh Hỏa không chỉ đẹp mà còn thu hút thêm may mắn và tài lộc. Dưới đây là các mẫu tranh gia chủ mệnh Hỏa có thể tham khảo.

Tranh sơn thủy hữu tình

Đây là một trong những loại tranh phong thủy rất hợp với người mệnh Hỏa. Các hình ảnh núi có cỏ cây sinh sôi nảy nở chim muông mạnh mẽ sẽ khiến cho tâm tình gia chủ trở nên tốt hơn, thư thái và giải tỏa bớt sự nóng tính của chủ nhân mệnh Hỏa.

Tranh phong thủy tùng cúc trúc mai

Mẫu tranh tùng cúc trúc mai được nhiều gia chủ mệnh Hỏa lựa chọn để treo trong nhà với mục đích làm đẹp và mang đến may mắn, vận tài cho gia chủ.

Tranh tùng cúc trúc mai tượng trưng cho sự nhẫn nại, kiên trí của bậc quân từ và đồng thời nó cũng có ý nghĩa mang đến sự may măn, trường thọ cùng tài lộc cho gia chủ. 

Tranh hoa mẫu đơn

Mẫu tranh hoa mẫu đơn được các gia chủ mệnh Hỏa yêu thích không chỉ bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng mà còn bởi ý nghĩa phong thủy sâu sắc mang đến may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

Nếu bạn không biết lựa chọn mẫu tranh phong thủy nào cho người mệnh Hỏa thì tranh hoa mẫu đơn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Tranh hoa hướng dương

Tranh hoa hướng dương cũng là một trong những loại tranh phong thủy được rất nhiều gia chủ mệnh Hỏa yêu thích. Mẫu tranh này mang đến sức sống cùng vẻ đẹp ấn tượng cho không gian và những điều tốt lành cho gia chủ.

Tranh rồng

Trong 12 con giáp thì rồng tượng trưng cho sự may mắn và quyền lực. Còn theo phong thủy thì rồng là biểu tượng của nguồn năng lượng mạnh mẽ thể hiện uy quyền và quyền lực.

Chính vì thế treo tranh rồng phong thủy trong nhà sẽ rất tốt cho gia chủ mệnh Hỏa. Tuy nhiên khi treo tranh rồng thì bạn nên treo ở bên trái hoặc bên phải của đại sảnh phòng khách hoặc phòng làm việc là phù hợp nhất.

Tranh anh hùng tương ngộ

Đây được xem là một bức tranh thể hiện sức mạnh trong cuộc sống. Với biểu tượng “chúa sơn lâm” gặp đại bàng, bức tranh được đánh giá là vật tạo ra sinh khí rất lớn cho người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, bức tranh còn mang lại ý nghĩa về sự may mắn, sức mạnh vô song cho gia đình của bạn. 

Tranh đại bàng tung cánh

Đại bàng là biểu tượng thể hiện sự vươn lên, tung cánh bay khắp muôn phương. Có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển không ngừng nghỉ của bạn. Hình ảnh đại bàng sải cánh bay trên nền mặt trời đỏ rực được đánh giá là một hình ảnh “vượng hỏa”. Chính vì lẽ đó mà bức tranh này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách của bạn. Nếu gia chủ sở hữu được bức tranh đại bàng tung cánh thì sẽ mang tới sự may mắn, ngày càng thăng tiến trong công việc.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement