Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mẹ ôm con vào lòng thoát chết khi cây đổ đè sập nhà

Vĩ mô

06/09/2017 09:00

Trong cơn mưa lớn trút xuống TP.HCM vào chiều tối 5/9, một cây xanh bất ngờ bật gốc ngã đè sập nhiều nhà dân, 5 người trong nhà may mắn thoát chết.

Sáng 6/9, cơ quan chức năng quậnBình Tân tiếp tục khắc phục sự cố vụ việc, ổn định đời sống cho người dân thuộc những nhà bị thiệt hại.

Hiện trường cây xanh ngã đè sập nhiều nhà dân.

Trước đó, Khoảng 17h chiều 5/9, khi trời đang mưa lớn, bất ngờ một cây xanh cạnh địa chỉ số 652 đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân bật gốc đổ sập đèlên 4 ngôi nhà.

Thời điểm đó, trong những ngôi nhà bị đè sập có 5 người gồm 4 người lớn và1 trẻ em. Khi nghe tiếng động mạnh trên mái nhà, ba người trong nhà thoát ra kịp thời, cònngười phụ nữ và con nhỏ mắc kẹt bên trong bị nhánh cây đè bị thương kêu cứu. Người dân xung quanh phát hiện vụ việc đến hỗ trợ đưa cả 2 nạn nhân ra ngoài đi bệnh viện cấp cứu.

Tường nhà dân cũng bị cây xanh quật ngã, làm hư hỏng nhiều tài sản.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng nhân viên cây xanh có mặt, xử lý vụ việc và khắc phục sự cố.

Tại hiện trường, cây xanh dài khoảng 20 mét, đường kính gần mộtmét đè lên 4 ngôi nhà. Trong 4 ngôi nhà bị nhánh cây ngã đè vào, thì mộtcăn nhà đổ sập hoàn toàn, nhiều đồ đạc trong nhà vùi trong đống đổ nát, nhiều tài sản bị hư hỏng, còn 3 căn còn lại phần mái nhà bị hư hỏng nặng.

Bà Liên (khoảng 50 tuổi, là người giúp việc của ngôi nhà) chưa hết hoảng sợ kể lại sự việc: “Lúc đó, trời mưa lớn kèm theo gió rất dữ. Tôi cùng một người đàn ônglàm chung đi ra phía trước nên thoát hiểm. Khi cây ngã đè lên nhà, tôi cùng mọi người chạy vào phát hiện bà Bé và con trai 12 tuổi mắc kẹt dưới đống đổ nát. Mọi người kéo lên thì tay bà Bé chảy nhiều máu".

Nạn nhân Nguyễn Thị Bé (47 tuổi, trú quận Bình Tân) cho biết, “Tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ bị cây của nhà hàng ẩm thực bên cạnh đổ sập đè lên người. Cũng may tôi kịp ôm đứa con trai vào lòng dùng tay đỡ thì bị cành cây đè bị thương...”.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement