Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mẹ bán vé số vào tiệc cưới xin tôm thừa cho con khiến nhiều người cảm động

Nóng trong ngày

20/09/2020 11:16

Trong khi các thanh niên nhảy múa, người phụ nữ lặng lẽ đến xin một con tôm thừa bỏ vào túi. cư dân mạng không khỏi xúc động trước hành động này.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ trung niên đến xin đồ ăn thừa trong tiệc cưới. Trong lúc khách khứa nhún nhảy với âm thanh sôi động, cô này ái ngại lấy vài con tôm chiên trên bàn.

Người quay clip có lẽ thương tình, đến tận nơi, mở chiếc vung nồi đang đậy trên đĩa tôm để người phụ nữ lấy dễ hơn. Nhưng cô chỉ xin 3 con tôm gói vào bịch nilon rồi cất vào túi vải đeo chéo. Ngay sau đó, người phụ nữ rời đi với nụ cười trừ.

5f65d7ce8044c.
5f65d7ce52b4f.
Trong khi các thanh niên nhảy múa tưng bừng, người phụ nữ lặng lẽ đến xin vài con tôm thừa bỏ vào túi. Ảnh cắt từ clip.

Người quay video cho biết cô bán vé số xin tôm vì đứa con ở nhà muốn ăn nhưng gia đình không có tiền mua.Nhiều dân mạng bày tỏ thương cảm với hoàn cảnh của người phụ nữ. Bữa tiệc bỏ thừa nhiều đồ ăn trong khi không ít người ngoài kia còn bị đói.

Giữa dàn trai xinh gái đẹp ấy, nổi bật lên bóng dáng của một người phụ nữ bán vé số co gương mặt khắc khổ, đang tiến tới bàn ăn để xin một vài con tôm mang về nhà. Mặc dù nhiều người ngỏ ý rằng cô nên lấy thêm một ít, thế nhưng người bán vé số ấy chỉ lấy 3 con tôm. Cô cho biếtmình chỉ xin lấy 3 con thôi vì đứa con ở nhà rất thèm tôm mà không đủ tiền mua. Sau khi xin xong, cô tiếp tục công việc mời mua vé số và âm rời đi khỏi bữa tiệc đầy sôi nổi.

Người mẹ bán vé số vào tiệc cưới xin tôm thừa cho con. Nguồn: Internet.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người xúc động. Các cư dân mạng cho biết người phụ nữ này tuy nghèo khó nhưng lại có tấm lòng yêu thương con cái vô bờ bến. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lòng tự trọng của mình, bằng chứng là người phụ nữ này chỉ xin đúng một ít tôm cho con chứ không tranh thủ lấy thêm nhiều.

a
Dù còn thừa nhiều tôm nhưng người mẹ chỉ xin duy nhất 3 con. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người đã để lại bình luận dưới đoạn video bày tỏ sự ngưỡng mộ với tấm lòng của người mẹ này: "dù giàu sang hay nghèo khó, mẹ luôn làm tất cả vì con",một cư dân mạng chia sẻ.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement