Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng chụp ảnh khoe thân phản cảm ở chuồng gà

Nóng trong ngày

14/01/2020 18:04

Dân mạng tỏ ra bất bình trước cách tạo dáng phản cảm, cố tình khoe thân của người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng.

Võ Huỳnh Ngọc Phụng (nickname Pong Kyubi) là diễn viên, người mẫu mới nổi tại Sài Gòn. Cô được mệnh danh là “quả bom sex”, và "Can Lộ Lộ phiên bản Việt".

Vào tháng 10/2019, Võ Huỳnh Ngọc Phụng từng “gây bão” khi đăng tải đoạn clip diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm, bất chấp khoe thân ở một triển lãm xe ô tô. Cuối tháng 12.2019, chân dài sinh năm 1995 tiếp tục tham gia sự kiện "Đại hội Motor miền Tây" 2019. Tại đây, người mẫu quê An Giang tiếp tục diện trang phục bó sát, khoe vòng 1 "khủng". Cô liên tục tạo dáng sexy bên cạnh các xe mô tô phân khối lớn.

Mới đây, Ngọc Phụng “gây sốc” khi tung bộ ảnh chụp tại chuồng gà. Trong các khoảnh khắc, người xem “xốn mắt” khi chân dài sinh năm 1995 diện áo mỏng tang, khoe vòng 1 gợi cảm. Bộ ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, cùng nhiều bình luận trái chiều.

Người mẫu Võ Huỳnh Ngọc Phụng chụp ảnh khoe thân phản cảm ở chuồng gà

Đa số các ý kiến đều cho rằng bộ ảnh có nội dung phản cảm, không có giá trị nghệ thuật. “Cái này là bất chấp khoe thân, câu like chứ chụp ảnh gì. Người mẫu quá táo bạo”; “Trước đây nhiều cô đã bị lên án, cô này vẫn chưa sợ nhỉ”... là các lời bình của dân mạng.

  Bộ ảnh gây tranh cãi của chân dài sinh năm 1995.

Bộ ảnh gây tranh cãi của chân dài sinh năm 1995.

Trao đổi với báo chí, Võ Huỳnh Ngọc Phụng cho biết bộ ảnh được cô thực hiện tại trại chăn nuôi của một nhà dân ở Tây Ninh. Vì là mẫu ảnh chuyên nghiệp nên 9x luôn có nhiều ý tưởng mới lạ và không ngại thể hiện ở mọi hình thức. Cô nói: “Vì tôi thấy gần tết rồi mà gà là món không thể thiếu ở mỗi mâm cỗ nên đã nảy sinh ý tưởng thực hiện bộ ảnh”.

Trước sự lên án, “ném đá” của người xem về bộ ảnh, Ngọc Phụng thẳng thắn: “Việc ném đá tôi bị ném nhiều quá rồi. Quan trọng là tôi đâu làm ảnh hưởng đến ai, hướng của tôi theo đuổi là sexy nhưng đáng yêu và dễ thương. Vì vậy, tôi nghĩ mọi người sẽ không ném đá tôi nhiều”.

  Ngọc Phụng diện áo mỏng tang trong bộ ảnh.

Ngọc Phụng diện áo mỏng tang trong bộ ảnh.

Cách đây vài ngày, Ngọc Phụng tham gia diễn xuất trong MV mới của ca sĩ Nguyên Vũ. Về cơ duyên hợp tác với Ngọc Phụng, Nguyên Vũ cho biết diễn viên tham gia MV do đạo diễn giới thiệu. "Ban đầu tôi cũng hơi ngại vì chưa bao giờ làm việc chung, nhưng khi tiếp xúc thì hơi bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của Ngọc Phụng. Em ấy ngoan và lễ phép. Phụng đi đúng giờ lại chịu khó nữa", Nguyên Vũ bộc bạch.

Cũng theo Nguyên Vũ, Can Lộ Lộ phiên bản Việt ở ngoài đời rất khác so với những gì cô thể hiện trên mạng xã hội. "Cô ấy rất kín đáo và giản dị. Phụng còn mong muốn nhận tôi làm thầy để học thêm về diễn xuất", anh nói.

Video làm mẫu vẽ tranh của Ngọc Phụng. Nguồn: FB cá nhân.
CHẤN HƯNG (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement