Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người mẫu robot tại triển lãm xinh đẹp không kém gì người thật

Số hóa

30/09/2017 11:19

Triển lãm sản phẩm thiết bị công nghệ chuyên cho ngành giải trí Tokyo Game Show 2017 được diễn ra tại Nhật Bản đã gây nhiều bất ngờ cho du khách tham quan khi lần đầu tiên, một người máy đã được thiết kế như người thật với nền tảng Android được giới thiệu cho cộng đồng.

Independent mô tả, với chuyển động như vẫy tay chào, quay người, tươi cười, nháy mắt, mô hình người máy trong quảng cáo cho một game trên PlayStation 4 đã khiến nhiều du khách thích thú với mẫu nữ robot làn da đẹp không tỳ vết.

Cùng với nữ robot, một mô hình khác là nam robot cũng được mô phỏng tại sự kiện, cả hai mẫu đều sử dụng nền tảng hệ điều hành Android vốn đang rất thông dụng trên điện thoại hiện nay.

Nữ robot có làn da mịn như người mẫu

Theo công ty Quantic Dream (Pháp), các mô hình Android AP700 sẽ xuất hiện trong một trò chơi "‘Detroit: Become Human’ (tạm dịch: Trở thành con người) được phát hành vào năm sau nhằm mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong bối cảnh trò chơi tương tác đang được nhiều hãng công nghệ giải trí hướng đến.

Trước đó, mẫu người máy Android AP700 cũng đã gây nhiều bình luận kinh ngạc trên mạng xã hội với thu hút hơn 3 triệu lượt xem cho một video chưa đến 1 phút. Nhiều người cho rằng họ đã thấymột thiếu nữ xinh đẹp thực sự mà không hề biết đó làmột người máy Android.

Cũng theo Quantic Dream, hiện thông tin về chi phí sản xuất của mô hình người máy Android AP700 không được tiết lộ, cũng như tên trò chơi và những tương tác thực cho người dùng đều trong bí mật cho đến khi trò chơi được phát hành.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement