Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người giàu nhất Đan Mạch mất 3 đứa con trong vụ đánh bom ở Sri Lanka

Vĩ mô

23/04/2019 15:38

Tỷ phú Anders Holch Povlsen cho biết 3 người con của ông thiệt mạng trong vụ đánh bom khiến 290 người chết tại Sri Lanka hôm 21/4.

Một ngày sau khi xảy ra vụ đánh bom liên hoàn ở Sri Lanka khiến hơn 290 người thiệt mạng, danh tính của các nạn nhân đã được xác định. Nhiều gia đình đã mất đi con cái, người thân, trong đó có tỷ phú Đan Mạch Anders Holch Povlsen. Ông đã mất đi cùng lúc 3 người con của mình.

Người phát ngôn của tỷ phú Anders Holch Povlsen vừa xác nhận rằng 3 trong số 4 người con của ông nằm trong số những người thiệt mạng ở Sri Lanka vào ngày 21/4. Bộ Ngoại giao Đan Mạch trước đó cũng cho biết có 3 công dân nước này là nạn nhân của vụ đánh bom, tuy nhiên không nêu rõ danh tính.

Tỷ phú Anders Holch Povlsen. Ảnh: Bloomberg. 
Tỷ phú Anders Holch Povlsen. Ảnh: Bloomberg

Vài ngày trước khi vụ tấn công tàn khốc xảy ra, một trong những người con của ông Povlsen, bé Alma đã chia sẻ một bức ảnh chụp ba anh chị em của cô là Astrid, Agnes và Alfred bên một hồ bơi ở một khu nghỉ mát của Sri Lanka.

Trong chú thích ảnh, cô còn gọi các em là "ba chú gấu nhỏ". Và đây là bức ảnh cuối cùng bên nhau của các con tỷ phú Povlsen được đăng tải trên Instagram. Hiện tại danh tính và hình ảnh của những đứa trẻ xấu số nhà tỷ phú được yêu cầu giữ kín.

Bức ảnh cuối cùng về 3 đứa trẻ nhà tỷ phú Anne Holch Povlsen được con gái Alma đăng tải trên Instagram.
Bức ảnh cuối cùng về 3 đứa trẻ nhà tỷ phú Anne Holch Povlsen được con gái Alma đăng tải trên Instagram.

"Chúng tôi không có bình luận gì thêm và chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của gia đình được tôn trọng vào thời điểm này ", đại diện của Bestseller nói với Business Insider.

Povlsen là CEO của Bestseller, công ty thời trang bao gồm các thương hiệu Vero Moda và Jack & Jones. Ông cũng là cổ đông lớn trong nhà bán lẻ trực tuyến toàn cầu Asos.

Hôm thứ Hai, Chính phủ Sri Lanka nói rằng các cuộc tấn công được thực hiện bởi những kẻ đánh bom tự sát và họ đang điều tra một liên kết đến một nhóm cực đoan Hồi giáo địa phương.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement