Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người dùng tố iPhone 7 bị lỗi

Khoa học - Công nghệ

18/01/2017 07:32

Được đánh giá là siêu phẩm của Apple nhưng iPhone 7 đang bị người dùng Việt Nam tố gặp nhiều lỗi, trong đó phổ biến là máy ảnh bị đơ, thoát ứng dụng, gõ tiếng Việt bị lỗi chính tả…

Anh Trần Viết Nam (quận 4) phản ánh: “ Ban đầu camera của tôi gặp tình trạng mở lên là đơ, phải mất hơn 1 phút thì camera mnowis nhận được hình ảnh. Nhưng vài ngày qua, camera gặp luôn tình trạng tối đen, không thể quay phim hay chụp hình.

Anh Nam đã làm nhiều cách, từ việc cập nhật lên hệ điều hành mới nhất của Apple, reset máy vẫn không cải thiện được. Anh đành phải thay mới camera thì mới có thể tiếp tục sử dụng.

Trong khi đó, chủ cửa hàng điện thoại Anh Linh (quận 10, TPHCM) cho biết, iPhone 7 bị lỗi camera từ khi mới ra mắt, một vài khách hàng đã đem đến sửa chữa. Lỗi chủ yếu là máy ảnh bị giật và buộc phải thay. Ngoài lỗi về máy ảnh, nhiều người dùng tại Việt Nam cũng phản ánh iPhone 7 của họ liên tục gặp vấn đề về màn hình, đa nhiệm và thậm chí là báo thức.

Nếu mua máy chính hãng, với chế độ 1 đổi 1, người dùng có thể đổi máy mới, nhưng nếu mua máy cũ hoặc máy xách tay không được bảo hành 1 đỏi 1, người dùng đành phải mất tiền để sửa chữa.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement