Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người dùng thất sủng Canon và Nikon khi trì hoãn ngày lên kệ sản phẩm mới

Số hóa

02/08/2017 01:16

Không hẹn mà gặp, hai thương hiệu lớn chuyên về máy ảnh đến từ Nhật Bản đều trì hoãn ra mắt dòng DSLR mới nhất của mình trong bối cảnh Nikon kỷ niệm 100 ngày máy ảnh lên kệ, còn Canon đang muốn đẩy mạnh dòng FullFrame.

Theo DPreview, sản phẩm máy ảnh chủ điểm hứa hẹn sẽ giúp Nikon tạo dấu ấn trong kỷ niệm 100 năm ngày lên kệ là D5 sẽ không có mặt trong tháng 7 như dự kiến, mà sẽ dời sang tháng 8 với ngày cụ thể chưa tiết lộ.

Trong khi đó, sau khi lên kệ dòng Canon 6D Mark II, đến nay, ống kính đi kèm để phát huy thế mạnh cho sản phẩm này là EF 24-70mm F4L cũng chính thức hoãn sau đó, dù được hãng cho biết sẽ bán kèm theo trong những ngày đầu tháng 8.

Canon 6D Mark II.

Được biết, ống kính F3.5-5.6 IS STM 24-105mm vốn được Canon trang bị dành riêng cho dòng 6D Mark II, vì thế, việc trì hoãn có thể khiến cho tín đồ thất vọng khi tin tưởng ủng hộ sản phẩm này.

Thậm chí, theo nguồn tin mới mà DPreview tiết lộ, phiên bản Canon 6D Mark II với ống kính 24-70mm F4L hiện đã không được bán tại Mỹ với nguyên do chưa được xác định.

Canon EOS 6D Mark II và Nikon D5 là hai sản phẩm được người dùng mong đợi, khi mà lượt want it (muốn sở hữu) ngày càng tăng lần lượt là 116 và 468 theo khảo sát người dùng trên diễn đàn của DPreview.

Nikon D5

Theo các thành viên trên DPreview, việc trì hoãn của Nikon là do liên quan đến vấn đề kỹ thuật khi hãng đang đặt quá nhiều kỳ vọng cho sự lột xác sản phẩm kỷ niệm 100 năm ra mắt. Riêng với Canon, cung vượt cầu đã phải khiến hãng cần xem lại cách truyền thông và kế hoạch bán cho dòng này khi lòng tin người dùng bị giảm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement