Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông Trung Quốc cướp xe buýt, đâm vào đám đông khiến 5 người thiệt mạng

Chính sách - Hạ tầng

25/12/2018 17:45

Ít nhất 5 người thiệt mạng và 21 người bị thương sau khi một người đàn ông cướp xe buýt và cố tình điều khiển xe đâm vào đám đông.

Theo tờ China Daily, vụ việc trên xảy ra chiều 25/12 tại thành phố Long Nham, tỉnh Phúc Kiến.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều 25/12 tại thành phố Long Nham. Nghi phạm đã dùng dao để khống chế tài xế rồi cướp chiếc xe. Sau đó, người đàn ông này điều khiển xe đâm thẳng với tốc độ cao vào một đám đông người đi bộ trên đường phố.

Chiếc xe buýt sau khi lao vào đám đông
Chiếc xe buýt sau khi lao vào đám đông

Kẻ tấn công bị bắt ngay tại hiện trường. Theo báo cáo ban đầu, người đàn ông này dùng dao để giành quyền kiểm soát chiếc xe buýt. Một trong những người thiệt mạng là cảnh sát.

Cảnh quay tại hiện trường cho thấy con đường rải đầy mảnh vỡ từ những phương tiện bị hư hại, trong khi nhóm cảnh sát và người qua đường lao vào khống chế nghi phạm. Một số nạn nhân trong vụ tai nạn nằm trên đường.

Cảnh quay bắt kẻ cướp xe buýt lao vào đám đông:

Trung Quốc gần đây xảy ra nhiều tai nạn liên quan tới xe buýt. Hồi cuối tháng 10, vụ ẩu đả giữa tài xế và hành khách khiến xe buýt lao xuống sông Dương Tử, làm 13 người thiệt mạng và hai người mất tích. Hôm 5/12, một người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên ném chất nổ vào trong xe buýt khiến 17 người bị thương.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement