Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông say xỉn, trần truồng gây náo loạn đường phố

Vĩ mô

30/05/2017 07:35

Một người đàn ông đang nhậu trong quán có dấu hiệu say xỉn, la hét, đuổi đánh người trong quán rồi cởi hết quần áo ra đường đuổi đánh người và chặn xe đang lưu thông trên đường.

Xem clip

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 30/5, lúc này có một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) ngồi nhậu với một người phụ nữ trong quán ở số 286 đường Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Bất ngờ người đàn ông chửi bới lớn tiếng, ồn ào, gây sự với những người có mặt trong quán.

Thấy vậy,bà T chủ quán đến nhắc nhở, nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục "quậy". Bà T bức xúc, lại gần thông báo sẽ không bán cho ông nàyvà yêu cầutính tiền. Tuy vậy, người đàn ông không đồng ý, còn quay sang bàn khác đuổi đánh một người.

Người đàn ông cầm quần đuổi đánh người đi đường.

Đồng thờingười đàn ông còn bất ngờ lao ra đường, cởi hết quần áo, chặn xe ô tô, xe gắn máy các loại. Người đàn ông dùng quần áo quất vào những người đang lưu thông trên đường. Vụ việc gây ồn ào cả con đường, thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi.

Lực lượng chức năng buộc phải khống chế người đàn ông đưa về trụ sở.

Nhận thông tin, tổ dân phố cùng công an phường 26, quận Bình Thạnh có mặt, khuyên nhủ người dàn ông mặt quần áo vào, nhưng ông vẫn tiếp tục la hét giữa đường không hợp tác. Lực lượng chức năng buộc phải khống chế, áp giải người đàn ông về trụ sở để làm việc.

PHƯƠNG TRÚC - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement