Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái trong thang máy ở Sài Gòn là ai?

Chính sách - Hạ tầng

03/04/2019 09:24

Công an TP HCM xác định đối tượng ôm hôn bé gái trong thang máy đã trốn về Đà Nẵng.

Sáng 3/4, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP HCM, xác nhận clip cháu bé bị "cưỡng hôn" trong thang máy là có thật.

Theo đại tá Nguyễn Sỹ Quang, sự việc xảy ra tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP HCM.

Sau khi lấy lời khai những người liên quan và phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh sơ bộ thì Công an TP HCM xác định người ôm hôn bé gái trong thang máy là một người đàn ông đến từ Đà Nẵng.

anh-chup-man-hinh-2019-04-02-luc-185234-155420709038039441228

Kẻ "cưỡng hôn" bé gái đã bỏ trốn về Đà Nẵng.

Công an TP HCM xác định đối tượng này vào thăm con gái sống ở chung cư. Sau khi có hành động "cưỡng hôn" bé gái và bị phát tán hình ảnh trên mạng thì đối tượng nhanh chóng bỏ về Đà Nẵng trong ngày 2/4.

Hiện Ban Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khám nghiệm hiện trường, quyết liệt điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 2/4 trên mạng xã hội xuất hiện clip bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy ở quận 4. Hình ảnh từ clip cho thấy thời điểm này có một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy.

Khi bước vào, mỗi người đứng một góc riêng. Nhưng ngay sau khi cửa thang máy đóng lại,người đàn ông liền tiến lại gần ôm hôn bé gái. Không chỉ dừng lại ở đó, người này còn có hành động sàm sỡ ở những điểm nhạy cảm của bé gái này.

Trước cách cư xử của gã đàn ông trên, bé gái bước vội đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Ngay khi cánh cửa thang máy mở, bé gái vội chạy nhanh ra ngoài, suýt té.

1
Cư dân chung cư họp khẩn của Ban quản lý tòa nhà (Ảnh: HL)

Theo tờ Tri thức trẻ, đại diện cư dân tòa nhà, chị Trang Trần cho biết cư dân địa phương đang rất bức xúc yêu cầu gặp ngay ban quản lý tòa nhà để đối chất. Theo đó, các cư dân yêu cầu phải dán ảnh người đàn ông để cảnh báo cho người khác. Đồng thời họ mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng có biện pháp xử lý thích đáng.

Theo đó, nhiều người cho rằng ông ta sống trong chung cư vì có thẻ thang nay. Theo đại diện cư dân, ban quản lý tòa nhà hứa sẽ cùng cấp hình ảnh thủ phạm cho cư dân biết mặt phòng tránh. Khi cơ quan chức năng công bố kết quả điều tra, hình ảnh ông ta sẽ được dán khắp khu vực công cộng của tòa nhà.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement