Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông hơn 90kg vỡ bụng trong vụ Fortuner gây tai nạn liên hoàn

Vĩ mô

08/05/2017 06:29

Vụ tai nạn liên hoàn giữa 3 xe ô tô và 2 xe máy khiến 3 người bị thương. Trong đó, có một nạn nhân mắc kẹt trong xe đã được người dân và lực lượng chức năng tích cực giải cứu ra ngoài đưa đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 16h20, ngày 8/5 tại ngã tư Phan Xích Long – Phan Đăng Lưu(quận Phú Nhuận) khiến ít nhất một người bị thương phải nhập viện cấp cứu, ngoài ra các phương tiện bị hư hỏng nặng. Đặc biệt một người đàn ông nặng trên 90kg đã bị mắc kẹt giữa hai xe ô tô khiến nhiều người phải vất vả mới giải cứu được.

hiện trường vụ tai nạn, 2 chiếc xe bể nát phần đầu. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu

Theo thông tin từ hiện trường, thời điểm trên, 2 chiếc taxi cùng nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ tại giao lộ trên thì xe hiệu Fortuner bất ngờ lao tới, đâm vào các xe đang dừng phía trước.

vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người đang dừng đèn đỏ thót tim

Vụ va chạm khiến người đàn ông trên 90 kg điều khiển xe gắn máy bị mắc kẹt giữa 2 xe taxi và Fortuner. Ngay sau đó, nhiều người dân cùng lực lượng địa phương nhanh chóng giải cứu, khiêng người này ra ngoài và đưa đi cấp cứu. Chiếc xe máy còn lại bị xay xát nhẹ đã rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường xe Fortuner đâm vào 1 xe máy và 2 xe taxi. Riêng xe Fotuner và xe máy bị hư hỏng nặng, bể nát phần đầu.

Kẹt xe kéo dài qua khu vực, nhiều người phải lấn làn qua xe ô tô để đi

Lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, dùng bình chữa cháy mini để phun vào khu vực tai nạn chảy xăng.

Do tai nạn trúng vào giờ cao điểm, nên giao thông qua khu vực bị ùn tắc kéo dài. Hiện vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement