Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông gần 60 tuổi ở Hải Phòng bị tố dâm ô nhiều học sinh chết trong tư thế treo cổ

Chính sách - Hạ tầng

21/03/2019 14:48

Công an triệu tập ông M. lên làm việc vào chiều 20/3 nhưng đến trưa cùng ngày thì người thân phát hiện ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Theo Tuổi trẻ, ngày 21-3, lãnh đạo Công an huyện An Lão xác nhận việc cơ quan điều tra đang làm rõ cái chết của ông Đào V.M. (57 tuổi, trú tại xã Quang Hưng, huyện An Lão, TP Hải Phòng). Ngày 20-3, người thân bàng hoàng phát hiện thi thể ông M. trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Trước đó, Công an xã Quang Hưng có nhận được đơn tố cáo việc ông M., kinh doanh đồ dùng học tập đối diện trường tiểu học Q.H., có hành vi quấy rối tình dục, xâm hại nhiều học sinh học tại trường này.

Báo này thông tin, công an xã đã có buổi triệu tập ông M. lên làm việc và chuyển hồ sơ lên Công an huyện An Lão để giải quyết theo thẩm quyền. Công an huyện An Lão tiếp tục triệu tập ông M. lên làm việc vào chiều 20-3 nhưng đến trưa cùng ngày thì người thân đã phát hiện ông này tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà.

Ông Lê Văn Thường, trú tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, cho biết nhiều người dân trên địa bàn rất bức xúc khi con em họ sau khi tan trường về nhà hoảng hốt kể lại việc bị ông M. sờ soạng, hôn hít... nên đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng.

M.N (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement