Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông "diễn xiếc" nhảy cầu tắm sông nhiều lần rồi... chết đuối

Vĩ mô

04/07/2017 08:38

Chiều nay 4/7, một người đàn ông liên tục đứng trên cầu ông Dầu nhảy xuống sông để tắm. Một lúc sau không thấy người này nhảy sông nữa, người dân đến gần thì phát hiện ông này đã chết đuối.

Đến 19h đêm 4/7, công an quận Thủ Đứccùng các cơ quan chức năng có liên quan, đã trục vớt thi thể người đàn ông bị chết đuối, ở khu vực đoạn sôngdưới châncầu ông Dầu nằm trên quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

Vị trí người đàn ông có biểu hiện bất thường bị đuối nước.

Trước đó, khoảng đầu giờ chiều cùng ngày, nhiều người dân sinh sống và buôn bán gần cầu ông Dầu, thấy một người đàn ông cởi trần đứng trên thành cầu nhảy xuống sông để tắm. Sau đó người này liên tục leo lên bờ, rồi lại tiếp tục nhảy từ cầu xuống sông nhiều lần.

Đến khoảng 16h,người dân gần đó không thấy người đàn ông này nữa, bèn lại gần cầu để quan sát thì phát hiện người đàn ông này nằm bất động một chỗ. Sau khi kiểm tra, người dân phát hiện ông này đã tử vong, nên vội báo cơ quan chức năng.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Nhận thông tin, công an phường Hiệp Bình Chánh và các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông qua khu vực. Đến tối cùng ngày thi thể người đàn ông đã được lực lượng chức năng đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Một số nhân chứng cho biết, người đàn ông này đến sống dưới gầm cầu ông Dầu vào hôm qua, và có nhiều biểu hiện, hành độngkhác thường, cho đến khi xảy ra sự việc.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement