Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy ở chung cư Sài Gòn

Chính sách - Hạ tầng

03/04/2019 06:49

Công an đã có mặt tại chung cư Galaxy 9 để lấy lời khai những người liên quan và hình ảnh từ camera để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VNN, một nam bảo vệ tại chung cư Galaxy 9 (đường Nguyễn Khoái, P1, Q4) vào khoảng 21h ngày 2/4, một bé gái bước vào thang máy để về nhà tại tầng 10, cùng lúc xuất hiện 1 người đàn ông (khoảng 50 tuổi) đi chung thang máy với bé gái.

Khoảng 10 phút sau, thấy người nhà của bé gái chạy xuống thông báo, lúc này ca trực bảo vệ kiểm tra camera an ninh mới phát hiện sự việc.

Theo nam bảo vệ, bé gái này ở tầng 10, thường đi một mình xuống siêu thị để mua bánh. Còn người đàn ông không phải cư dân ở đây.

“Người đàn ông này không sống trong chung cư, ông ấy có người thân ở đây nên mới có thẻ ra vào. Lúc đó tôi ngửi thấy mùi rượu, nhìn người cũng rất đàng hoàng lịch sự mà không ngờ lại làm trò đồi bại như vậy” – nam bảo vệ thông tin.

3
Người đàn ông dâm ô bé gái

Cũng theo nam bảo vệ, bé gái thường đi một mình để mua bánh, mỗi lần như thế ông thường dùng thẻ bấm cho bé lên nhà.

“Chung cư này khá an ninh, chưa từng có chuyện này. Việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy là rất nghiêm trọng”, nam bảo vệ nói.

Trả lời Trí Thức trẻ, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM) cho biết, ngay khi đoạn video clip ghi lại hình ảnh một bé gái bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ trong thang máy, như cưỡng hôn, đụng chạm vào vị trí nhạy cảm trên cơ thể... bà đã lập tức yêu cầu công an các phường xác minh nhanh.

Theo dõi sự việc qua mạng xã hội, luật sư Hà Ngọc Tuyền (Đoàn luật sư TP HCM) phân tích, đoạn video thể hiện việc người đàn ông có chủ đích quấy rối, sàm sỡ bé gái. Ông ta không chỉ một mà nhiều lần cưỡng hôn, sờ soạng lên người nạn nhân.

Những hành vi của người này có dấu hiệu của tội"Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". Viện dẫnĐiều 146 – Bộ luật hình sự năm 2015, luật sư Tuyền cho biết khung hình phạt này được quy định từ 6 tháng đến 12 năm.

Nếu xét trong phạm vi đoạn phim camera ghi lại, luật sư Tuyền đánh giá: "Nếu ông ta có hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi không nhằm mục đích giao cấu hoặc không nhằm thực hiện các hành vi quan hệ tình dục khác, thì bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm".

M.N (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement