Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây trong công viên

Vĩ mô

01/06/2017 08:50

Người dân đi tập thể dục trong công viên đường 49C, phường Tân Tạo, quận Bình Tân thì tá hỏa khi thấy nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cành cây…

Sáng 1/6, công an quận Bình Tân, TP.HCM cơ bản vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông, trong tư thế treocổ ở công viên đường số 49C, phường Tân Tạo.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông.

Trước đó, 5h rạng sáng ngày 1/6,người dân đi tập thể dục trong công viên trên thì hốt hoảng phát hiện thi thể người đàn ông (khoảng 35 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở trên cành cây trong công viên nên hô hoán, đồng thời báo công an địa phương.

Vị trí người đàn ông treo cổ cách mặt đất khoảng 2 mét. Đồng thời thi thể người đàn ông lại nằm tựa vào chảng 3 của cây xanh lớn. Ngay sau đó, công an quận Bình Tân có mặt,phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra.

Công an phong tỏa hiện trường toàn bộ công viên.

Công an ghi nhận,nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ. Công an tạm giữ một số giấy tờ quan trọng, trong đó có CMND mang tên Bùi Thế Sỹ (SN 1979, quê quán Giang Sơn Tây, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) nghi vấn là của nam thanh niên trên.

Đến sáng cùng ngày, thi thể nam thanh niên được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Công an quận Bình Tân kêu gọi ai là người nhà của nạn nhân liên hệ công an quận Bình Tân để giải quyết.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement