Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn bà bí ẩn Nguyễn Mai Phương đã xuất hiện và trả lời Hội đồng xét xử

Chính sách - Hạ tầng

27/06/2017 11:21

Bà Nguyễn Mai Phương, người đàn bà bí ẩn trong vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã xuất hiện tại tòa chiều nay theo cách hiếm có!

Như vậy qua ngày thứ 4 của phiên xét xử sơ thẩm lần 2 vụ án hoa hậu Phương Nga, TAND TP.HCM đã chính thức có lệnh triệu tập nhân chứng Nguyễn Mai Phương.

Bà Mai Phương trong cuộc làm việc với P.V báo chí mới đây. Ảnh: Hải Anh

14g10 chiều nay, bà Mai Phương đã xuất hiện tại tòa và từ phong cách ly bà cam kết trước tòa trả lời đúng sự thật.Chủ tọa hỏi có quan hệ thế nào với bị cáo Phương Nga, nhân chứng nói chỉ là "bạn bè bình thường không thân thiết từ năm 2013".

Bà cho biết, khoảng giữa năm 2012-2014, Nga đến chơi và kể về việc bị một người bạn kiện về tiền bạc. "Cô ấy kể tôi nghe rất nhiều. Nga nói có làm ăn chung với ông Mỹ, đã trả hết tiền - việc này cómột số người trong showbiz biết -nhưng ông ta tiếp tục kiện nên rất bức xúc. Tôi biết làm gì để giúp cho cô ấy", giọng bà Mai Phương chậm dãi.

Bà nói "Tôi chưa bao giờ gặp Cao Toàn Mỹ, có biết Dung nhưng không quen".

Bà Mai Phương xác nhận, sáng 27/6 bà đã nhận được lệnh triệu tập của tòa án và chắc chắn trong đầu giờ chiều nay bà sẽ có mặt tại tòa theo lệnh này. Tuy nhiên bà Mai Phương cũng nói rõ là bà đã kiến nghị với TAND TP.HCM về việc được bảo vệ khi ra tòa.

Cụ thể bà Mai Phương sẽ xuất hiện trong phòng kín, thực hiện việc hỏi – đáp đối với các cơ quan tố tụng, các luật sư hai bên và đối chất với các bị cáo qua hệ thống âm thanh tại tòa, chứ bà không lộ diện.

Đáng nói bà Mai Phương có cung cấp 1 số thông tin mà bà cho là bằng chứng có liên quan đến vụ án cho 1 phóng viên của tờ báo mạng, nhờ người này là nếu bà xảy ra bất kỳ chuyện gì thì phóng viên này cung cấp các bằng chứng đó cho cơ quan có thẩm quyền xem xét, điều tra.

Được biết trong vụ án nói trên, bà Mai Phương bị triệu tập là 1 nhân chứng. Tuy nhiên trong các ngày xét xử của phiên sơ thẩm lần 2 này, 2 bị cáo là Phương Nga và Thùy Dung cùng 1 số nhân chứng khác có khai báo, bà Mai Phương chính là người “đạo diễn”, tham gia ngụy tạo các bằng chứng trong vụ án.

Hiện, vụ án càng ngày phức tạp, phát sinh thêm nhiều tình tiết mới.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement