Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người đàn bà 53 tuổi và khách mua dâm lãnh án vì cô gái chưa đủ 18

Vĩ mô

03/08/2017 05:34

Người phụ nữ đã 53 tuổi, nhưng khi được rủ đi mua bán dâm ở cung đường mại dâm lớn nhất TP.HCM đã nhanh chóng đồng ý. Tuy nhiên do cô gái chưa đủ 18 tuổi, nên người đàn bà này cùng người mua dâm phải lãnh án.

Ngày 3/8, TAND TP.HCM xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Lệ Hồng (biệt danh Hồng Dậu, 53 tuổi, quê Bình Dương) 4 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Theo bản án sơ thẩm, Hồng làm nghềnội trợ. Tháng 3/2016, Hồng và L.T.M.D (18 tuổi) quen nhau và thuê phòng ở quận 10ở cùng. Thời gian này, D. làm nghề bán dâm nhưng Hồng không biết.

Mỗi khi đi làm nghề, D. thuê xe máy của bà Hồng để hành nghề bán dâm với giá 150.000 đồng/ngày. Sau đó, D. tiết lộ công việc của mình cho Hồng nghe, và rủ Hồng phối hợp làm cùng.

Bị cáo Nguyễn Thị Lệ Hồng tại tòa phúc thẩm - ảnh: N.P

Hồng thỏa thuận sẽ chở D. đi dọc tuyến đường Nguyễn Chí Thanh để mời khách mua dâm với giá từ 350.000-400.000 đồng/lần. Mỗi ngày D. sẽ bán dâm 4-5 lượt. Sau khi trừ chi phí ăn uống thuê xe, Hồng sẽ lấy thêm 30% phần còn lại.

Ngày 20/4/2016, công an quận 10 phối hợp cùng phòng PC45 Công an TP.HCM kiểm tra mộtkhách sạn trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận 10) thì phát hiện đang D. đang bán dâm cho Trần Văn Thìn (52 tuổi). Lúc này, Hồng đang đợi D. ở quầy tiếp tân.

Tại cơ quan công an, Hồng, Thìn, D. khai nhận tội danh của mình. Thìn khailúc mua dâm D. có xem giấy tờ tùy thân của D. và được báo đã mất. Thìn chỉ biết rằng, tại thời điểm bán dâm, D. đã trên 18 tuổi.

Xử sơ thẩm, TAND quận 10 đã tuyên phạt Hồng 4 năm tù về tội danh trên. Trần Văn Thìn 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội mua dâm người chưa thành niên.

Sau đó, bà Hồng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Hồng cho rằng, mình tuổi đã cao, mới phạm tội lần đầu và bị cáo chỉ chở D. đi mua dâm chứ không phải làm nghề môi giới mại dâm, và xuất phát từ việcbị D. rủ rê. Bị cáo Thìn không kháng cáo.

Tòa phúc thẩm nhận định rằng, hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm khi chở người chưa đủ 18 tuổi đi bán dâm. Đáng lẽ, bị cáo tuổi đã cao, khi nghe D. rủ thì phải khuyên ngăn, đằng này bị cáo tại tạo điều kiện cho D. hành nghề nên phải xử nghiêm. Tòa bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

NGỌC PHAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement