Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người bí ẩn: Hồng Đào và Diễm My giành giật trai đẹp 6 múi

Nóng trong ngày

03/07/2017 06:00

Hồng Đàon tiết lộ nam thí sinh đang sở hữu thân hình của chồng mình cách đây 20 năm trước. Nữ nghệ sĩ dằn mặt Diễm My không được tiếp cận trai đẹp của mình.

Tối qua, tập cuối của Người bí ẩn đã lên sóng với sự xuất hiệncủahai khách mời Hứa Vĩ Văn – Diễm My 9x để cùng đi tìm người bí ẩn với Vân Sơn – Hồng Đào. Cùng sự dẫn dắt của Trấn Thành, người có khuôn miệng to nhất, đu cột trên không trung, nâng người và bàn trên bằng miệng, vũ công dân vũ và nghệ sĩ chơi piano sẽ dần lộ diện.

Ở một vòng thi, Vân Sơn – Hồng Đào cùng Hứa Vĩ Văn – Diễm My sẽ phải tìm ra người có khả năng múa cột trên không. Với khả năng này, người bí ẩn không chỉ chống lại trọng lực của trái đất mà còn phải có khả năng giữ thăng bằng đỉnh cao khi chiếc cột xoay vòng trên không trung.

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Diễm My

Tại đây, rất nhiều nam thí sinh đã ngỏ lời yêu Hồng Đào và Diễm My. Nếu thí sinh thứ nhấttiết lộ mình từng bị chó cắn khi cưa cẩm Hồng Đào thì Diễm My lại bị chàng trai khác ép trói nếu không chịu đáp lại tình yêu. Mặt khác, danh hài Vân Sơn đã bị nữ thí sinh mắng thẳng mặt vì hỏi quá nhiều. Sau thời gian quan sát, cả hai đội đều đổ dồn vào thí sinh bạch tuộc đen với tạo hình kỳ dị. Vì thế, cả hai đội đã quyết định chọn chính xác thí sinh thứ 5 là người bí ẩn.

Trái ngược với vẻ ngoài kỳ dị, người bí ẩn Trịnh Văn Thắng đã khiến phe chị em phải ngỡ ngàng vì quá đẹp trai. Lột bỏ lớp hóa trang xù xì là gương mặt tuấn tú cùng cơ thể 6 múi của một nam thần. Chiêm ngưỡng Văn Thắng, Hồng Đào cho biết đã rất lâu rồi mình mới say nắng, xao xuyến vì một người đàn ông khác.

Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ Văn Thắng đang sở hữu thân hình của chồng mình – Quang Minh cách đây 20 năm trước. Không chút lưỡng lự, Hồng Đào dằn mặt Diễm My không được tiếp cận trai đẹp của mình và ôm lấy chàng trai đu cột trên không.

Chưa dừng lại, Trấn Thành cũng giúp đàn chị thỏa ước nguyện khi xúi Văn Thắng hôn Hồng Đào trước mặt các đồng nghiệp. Cũng bị “đốn ngã” như Hồng Đào, Diễm My đã phải xin phép ông xã màn ảnh Hứa Vĩ Văn để được sờ chạm cơ thể rắn chắc của Văn Thắng.

Trịnh Văn Thắng hiện đang là diễn viên đến từ Đoàn xiếc Thành phố Hồ Chí Minh với rất nhiều bộ môn sở trường. Từ kinh nghiệm múa lụa, Văn Thắng theo dõi trên youtube để tập luyện bộ môn đu cột trên không trung khiến Diễm My, Hứa Vĩ Văn vô cùng phấn khích.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement