Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh và Chi Pu thể hiện chung bài hát, khán giả đồng lòng có cùng một nhận định

Nóng trong ngày

30/11/2019 09:25

Tối 29/11, Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu song ca cùng Chi Pu khiến nhiều người... té ngửa.

Là khách mời đặc biệt trong chương trình, nữ ca sĩ Chi Pu trong bộ cánh đỏ quyến rũ mang đến cho khán giả bản hit Anh ơi ở lại. Tuy nhiên, khi mới hát những câu đầu tiên, đột nhiên từ phía dưới “nữ hoàng nội y” từ từ tiến lên sân khấu, ra dấu hiệu đưa micro song ca cùng Chi Pu.

Ngọc Trinh song ca cùng Chi Pu ca khúc
Ngọc Trinh song ca cùng Chi Pu ca khúc "Anh ơi ở lại".

Trước khi hát cô còn nói nhỏ với Chi Pu: “Chưa thuộc lắm nha” khiến người xem bật cười. Ngọc Trinh cũng chia sẻ cô phải uống 10 ly rượu mới dám lên song ca với Chi Pu.

Trái với vẻ đẹp sang trọng, sự tự tin của Ngọc Trinh, khi cô cất giọng, hoàn toàn khiến khán giả ngỡ ngàng. Thâm chí, cô còn không vô nhịp được phải nhờ sự giúp đỡ của Chi Pu và chới với ở nhiều đoạn. 

Clip bài hát sau khi được đăng tải nhận được lượt bình luận nhiều chóng mặt, và tất cả đều có chung một nhận định: giọng hát của Ngọc Trinh là một thảm họa và mong rằng cô đừng phá hit của các ca sĩ.

Giọng hát thảm họa của Ngọc Trinh

Tuy nhiên, sự nhiệt tình và chịu chơi của Ngọc Trinh cũng nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình của fan hâm mộ và lời cảm ơn từ Chi Pu.

Anh ơi ở lại được Chi Pu cho ra mắt vào cuối tháng 4/2019 và nhanh chóng đạt top 1 trending YouTube chỉ sau vài ngày phát hành. Hiện tại, ca khúc vẫn nhận được rất nhiều tình yêu mến của khán giả với hơn 77 triệu lượt xem.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement