Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh, triết lý nhà giàu sau tuyên ngôn tiền bạc

Khỏe - đẹp

20/04/2017 07:00

Khi khốn khó, Ngọc Trinh nghĩ phải có tiền thì sống mới được hạnh phúc, đến lúc giàu có, nàng chưa trọn vẹn hạnh phúc với tình yêu.

Mới đây, dư luận lại "dậy sóng" trong một phát ngôn mới của Ngọc Trinh: "Giàu chưa chắc đã vui, nhưng nghèo chắc chắn là buồn".

Phát ngôn mới của Ngọc Trinh.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều cho rằng phát ngôn của nàng không đúng, họ cho rằng "Nghèo chưa chắc đã buồn, có những hạnh phúc đơn giản ấm áp bình dị lắm".

Nhưng vẫn có những người đồng cảm với Ngọc Trinh, một người dùng Facebook tên Lan Austin nói: "Nàng đã nghèo, đã buồn cho cái nghèo của mình. Khiđăng lên đây, người ta chỉ viết lên ý nghĩ của chính mình, cho mình. Mắc mớ gì nhảy vô mắng mỏ người ta?..."

Những phát ngôn của Ngọc Trinh như đang nói chính con người của mình. Ảnh: FBNV

Qua cuộc đời của nàng, phát ngôn của Ngọc Trinh như đang nói chính con người của mình. Ngày trước khi trải qua tuổi thơ khá khó khăn, người đẹp cũng sớm biết kiếm tiền phụ giúp gia đình. Cô từng làm nhân viên phục vụ ở quán bar, PG xe hơi, nhân viên phục vụ trong quán bi-a và nhân viên pha chế.

Ngọc Trinh cũng đã thấm thía được cái khổ khi không có tiền cũng như nỗi buồn khi bản thân nghèo khó. Cô cũng "kinh qua" đủ nghề cho đến khi gặp Vũ Khắc Tiệp,là người mẫu độc quyền cho công ty Venus và trở nên giàu có như hiện nay.

Trước khi thành sao hạng A trong Vbiz, Ngọc Trinh từng có thời lăn lộn kiếm sống với nghề người mẫu chuyên trình diễn ở các hội chợ, sự kiện nhỏ ở siêu thị...

Nhưng khi đã có của cải và sự sung túc, Ngọc Trinh vẫn chưa tìm thấy được hạnh phúc trong tình yêu như mong muốn. Yêu cũng nhanh và kết thúc mối tình với 2 vị đại gia cũng nhanh. Ngọc Trinh lại nhận về sự cô đơn.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Đã qua rồi cái thời tuổi trẻ để 'Thử' và 'Sai'. Giờ đây tôi cần một mối quan hệ lâu dài, cần một người có thể đi cùng tôi tới cuối cuộc đời..."

Hay trước đó, nữ hoàng nội y cũng từng gây sốc với những phát ngôn về tiền "Không có tiền cạp đất mà ăn" và nhận không ít gạch đá từ dư luận. Giờ đây, cuộcđời thayđổi vàcách suy nghĩ của cô đã thay đổi "Giàu chưa chắc đã vui".

Ngọc Trinh chia sẻ: "Giờ đây tôi cần một mối quan hệ lâu dài..."

Suy cho cùng Ngọc Trinh thẳng thắn nói ranhư vậy chính là câu trả lời cho cuộc đời của nàng đã và đang trải qua.Lúc khốn khó, nàng nghĩ phải có tiền thì sống mới được hạnh phúc, đến khi giàu có, nàng chưa được trọn vẹn hạnh phúctrong tình yêu.

THẢO MI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement