Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng bằng vũ điệu "lao ra khỏi xe hơi"

Chính sách - Hạ tầng

09/09/2018 09:34

Mới đây, Ngọc Trinh đăng video khoe đường cong quyến rũ trên trang cá nhân khi thực hiện thành công thử thách #InMyFeelings “lao ra khỏi ôtô để nhảy”.

Trong video, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh diện áo sơ mi trắng phối cùng quần jeans ngắn quyến rũ, nhún nhảy vô cùng sexy.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, video đã thu hút được lượt xem khủng với nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhận xét: "Mặt bị tối, nhảy chưa thật sự hút so với khả năng, hơi nhoi nhoi". Người dùng Trịnh Ngọc Như khen: "Ôi nay xuất sắc quá. Nhảy sexy mà lại nhoi vui lắm nha". Facebook Diệu Âm đồng tình: "Ai nói chưa đẹp vậy chế, đã đẹp còn cute nữa".

Tuy nhiên vẫn có nhiều khán giả không hài lòng, Facebook Thành Dung bình luận: "Nhiều nước trên thế giới đã cảnh báo trào lưu này rồi. Bạn là người của công chúng, không nên làm sẽ tạo hiệu ứng nhiều bạn trẻ làm theo rất nguy hiểm". Tài khoản Giang Nguyen phát biểu: "Cũng may mọi việc đều ổn. Trào lưu gì cũng có cái vui, nhưng cũng nên cân nhắc mặt trái của nó. Cơ mà nhìn Trinh nhảy cứ cố uốn người để khoe đường cong cơ thể nhìn mệt quá".

Trước Ngọc Trinh, DJ Tít và nghệ sĩ hài Diệu Nhi...cũng tham gia thử thách khoe eo thon với váy bó sát, nhún nhảy đẹp mắt này và nhận được nhiều lời nhận xét từ người hâm mộ.

Trào lưu nhảy nhót mang tên #InMyFeelings bắt nguồn từ điệu nhảy trong ca khúc cùng tên, thuộc album Scorpion của ngôi sao nhạc rap Drake. Những động tác nhảy được thực hiện trong nhà, phòng tập sau đó biến thành trào lưu nhảy xuống ôtô khi đang chạy ngoài đường.

Để thực hiện thử thách, người chơi quay video ghi cảnh đang ngồi trong ôtô sau đó tự mở cửa nhảy ra ngoài và tiếp tục nhảy nhót trong lúc xe vẫn di chuyển ở tốc độ chậm. Trào lưu được đánh giá là thú vị nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Thực tế đã có rất nhiều người gặp phải tai nạn khi tham gia thử thách.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement